DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 03, 2013 | ดู 2,561 ครั้ง

เรื่องจริง!! "ปันปัน" เผยเจอเพื่อนเกลียดหาว่าแร๊งส์

เป็นสาวน้อยดาวรุ่งที่กำลังพุ่งแรงสุดๆ สำหรับ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ หนึ่งในนักแสดงละครซีรี่ส์วัยรุ่น "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ค่ายจีทีเอช และนาดาวบางกอก กับผลงานของผู้กำกับฝีมือดี ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่จะมาสะท้อนให้ทุกคนได้สัมผัสชีวิตวัยรุ่นอย่างตรงไปตรงมาที่สุด

ปันปัน กล่าวว่า ปลื้มใจมากๆ เลยค่ะ ที่ทุกคนชื่นชอบซีรี่ส์ฮอร์โมนฯ สังเกตได้จากการที่หลายคนทวิตมาหา บอกว่ารู้สึกอินไปกับทุกตัวละคร เรื่องนี้หนูรับบทเป็นเต้ยค่ะ เต้ยเป็นเด็กผู้หญิงที่ค่อนข้างจะแมนๆ หน่อย เพราะนิสัยที่ชอบพูดตรงๆ และสนิทกับเพื่อนผู้ชาย จนหลายคนก็เข้าใจผิดคิดว่าเราแรด ตอนที่เล่นฉากนี้หนูอินมาก น้ำตาไหลเลย ตอนที่เดินกลับบ้านหลังจากโดนเพื่อนเข้าใจผิด แล้วเล่าให้แม่ฟัง พอแม่เข้ามาปลอบ เข้ามาแตะตัวน้ำตาไหลเลย ตรงกับที่พี่ย้งผู้กำกับต้องการ

ทั้งนี้ ในชีวิตจริงตอน ป.6 หนูเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เพื่อนเข้าใจผิด เพื่อนเกลียดเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่รุนแรงมากสำหรับเด็กๆ และวัยรุ่น เพราะเราต้องการให้เพื่อนรัก และเข้าใจเรามากที่สุด ซึ่งซีรี่ส์เรื่องฮอร์โมนฯ ได้รวบรวมเรื่องราว ประสบการณ์จริงๆ จากนักแสดงทุกคนในเรื่อง พอละครออกอากาศไป เลยทำให้โดนใจวัยรุ่นหลายๆ คน ทุกปัญหาที่เรามองว่ามันรุนแรง เรารับมือไม่ไหว แต่พอเราโตขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้น มีพ่อแม่ และครอบครัวคอยอยู่เคียงข้างทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยความรัก และความเข้าใจค่ะ.




.:: ข่าวอื่นๆ