DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 25, 2015 | ดู 26,424,561 ครั้ง

มัสเก็ตเทียร์ ชวนแฟนเพลงไปสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งแรกฟรี!

หลังจากสร้างประวัติการณ์ทำเพลงฮิตมาแล้ว 2 อัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง ของขวัญ,ไกล, อยากให้เธอลอง, แค่คุณ, Dancing และในปี 2558 นี้วงทหารเสือ “มัสเก็ตเทียร์” ได้เวลาระเบิดความสนุก ความันส์ อีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มที่ 3 ชื่อเพลง “ไทม์แมชชีน” กับจังหวะชัฟเฟิ้ลสนุกสนาน ชวนเต้นไปกับจังหวะดนตรีและซาวด์ที่ พวกเขาครีเอทกันขึ้นมาได้อย่างลงตัวและไม่เคยใช้กับเพลงใดๆของ “มัสเก็ตเทียร์”  มาก่อน เพลงนี้พูดถึงการได้ย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงที่เราเป็นเด็กอีกครั้ง ได้เล่นสนุก ได้ทำตามใจโดยที่ไม่ต้องมีความรับผิดชอบใดๆ 

“เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจากภาระหน้าที่ บทบาทการทำงาน รวมถึงหน้าที่ทางสังคมของคนเราที่ย่อมโตตามวัยและมักผูกติดอยู่กับสถานภาพทางสังคม แต่แท้จริงแล้วคนเราแต่ละคนก็ย่อมมีมุมส่วนตัว มีมุมที่อยากทำอะไรตามใจ โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบที่บทบาททางสังคมกำหนด เพลงนี้จึงเขียนขึ้นเพื่อระบายหรือปลดปล่อยมุมที่เป็นเด็กของเราออกมาบ้าง เพื่อไม่ให้เครียดเกินไปกับสังคมทุนนิยมในปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันสูง เพลงนี้วิธีการทำงานก็เหมือนเดิมจากอัลบั้มแรกคือ ผมเป็นคนเขียนเพลงในส่วนของเนื้อหา,ทำนอง ส่วน ภู (มือกีต้าร์) บิ๊ก (มือกีต้าร์) ด๋อย (เบส) ช่วยกันเรียบเรียงในส่วนของดนตรี ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือเป็นครั้งแรกที่ “มัสเก็ตเทียร์” ได้โปรดิวซ์เพลงกันเองในทุกขั้นตอน โดยมี ว่าน วงดีเทล เข้ามาช่วยเป็นโคโปรดิวเซอร์ให้ ทำให้การทำงานในชุดนี้ค่อนข้างเป็นอิสระและสามารถใส่ไอเดีย ในแบบของพวกเราได้อย่างเต็มที่ ทำให้เพลงออกมาสนุกและเป็นตัวตนของ “มัสเก็ตเทียร์” ที่สุด”  เท็น (นักร้องนำ) กล่าว

นอกจากนี้ พวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ต AIS Music Store KKBOX Presents Time Machine Concert : ทะยานไปด้วยกันกับ Musketeers คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของมัสเก็ตเทียร์ ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อให้วงและแฟนคลับได้ร่วมสนุกไปด้วยกันตั้งแต่อัลบั้มแรกจนกระทั้งเพลงล่าสุด “ไทม์ แมชชีน” เพลงใหม่ที่พึ่งปล่อยไปของอัลบั้มที่ 3 คอนเสิร์ตของพวกเราจะจัดขึ้นวันที่ 23 กรกฎาคม นี้ ที่ LIVE HOUSE STUDIO JJ GREEN ทุกคนจะได้มาร้อง มาเต้น มาสนุกกับพวกเราทุกๆเพลงที่ผ่านมาตั้งแต่อัลบั้มแรก ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ถ้าแฟนๆอยากมาร่วมสนุก เพียงแค่ติดตามกติกาได้ในแฟนเพจของพวกเรา www.facebook.com/musketeersband หรือทางแฟนเพจของค่าย what the duck  www.facebook.com/whattheduckmusic และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก AIS Music Store KKBOX เท่านั้น ที่มีโอกาสร่วมลุ้น Meet & Greet กับพวกเราอย่างใกล้ชิดสุดๆอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/musicstore และเฟสบุ๊คแฟนเพจ whattheduckmusic แล้วมาทะยานไปด้วยกันนะครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ