DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 25, 2015 | ดู 44,442 ครั้ง

มอส ปฏิภาณ แจงตั้งชื่อลูกสาวคนที่สอง หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไม่เหมาะสม

 งานเข้าซะแล้ว หลังภรรยาสาว เกม ดวงพร พึ่งคลอด น้องสวรรค์ ทายาทคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้านคุณพ่อ มอส ปฏิภาณ เองเลยถือโอกาสชวนให้แฟนๆ ช่วยกันตั้งชื่อให้กับน้องสาวของ น้องโสน ผ่านโซเชียล ล่าสุดพอเคาะออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็โดนกระแสว่าชื่อนั้นไม่เหมาะสม ดูสูงส่งเกินไป งานนี้ เจ้าตัวเผยแล้วแต่มุมมอง เพราะยังมีหลายๆคนที่มีชื่อสวรรค์ รับมีปรึกษาผู้ใหญ่ แย้มยังไม่ปิดอู่ตนอยากได้ลูกชายแต่รอภรรยาสาวพร้อมก่อน


"น้องสวรรค์ปกติดีครับ เกือบ 2อาทิตย์แล้ว ยังคงคอนเซ็ปต์ชื่อดอกไม้ครับ เป็นดอกบัวสวรรค์ เลยเรียกว่าสวรรค์เป็นชื่อเล่น ชื่อจริงว่าธารธาดา แปลว่าพระผู้สร้างสายน้ำ เลี้ยงลูกสองคนช่วงนี้เหนื่อยที่สุดครับ ต้องรีบมาช่วยดูแล โสนตอนนี้ได้ 3ขวบกว่าแล้วครับ"         

"กระแสชื่อลูกดูสูง มีหลายคนบอกชื่อเป็นของสูงนะ หลายคนก็มีชื่อสวรรค์นะ จริงๆตอนตั้งก็ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น ผมอยากให้เป็นดอกไม้ พ้องเสียงกับภาษาอังกฤษด้วย snow กับ swan แล้วแต่คนมองนะ ถามผู้ใหญ่แล้วก็โอเคนะ คิดว่าคงไม่เปลี่ยนแน่นอน จริงๆอยากได้ลูกชายนะ แต่เกมส์บอกไม่อยากแพ้ท้องแล้ว แล้วแต่เค้าละกัน สองคนก็มีความสุขแล้วนะ แต่รอเกมส์ก่อนละกัน"






ที่มา Mthai
ภาพประกอบจาก IG :: mospatiparn




.:: ข่าวอื่นๆ