DJ
song:
artist:
SKETCH PHOTO
Tuk Tuk Thailand ชุดประจำชาติ ซิ่งไปเวที Miss Universe

ที่เฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand (FanPage) ได้เผยภาพ 8 ผลงานสุดท้าย #creativethai #missuniverse2015 และผลปรากฎว่า Tuk Tuk Thailand winning Creative Thai project for Thailand National Customer to Miss Universe 2015

โดย หลังจากการพรีเซ้นต์ ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์ สามารถชนะการประกวดโครงการครีเอทีฟไทย เพื่อใช้เป็นชุดประจำชาติในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 64 ในปลายปีนี้ โดยคอนเซ็ปได้มาจากรถตุ๊กๆ ที่มีชื่อเสียงของไทย และผลงานชิ้นนี้ผู้ออกแบบจะใช้วิธีการประกอบชิ้นส่วนเหมือนไอรอนแมน ใช้พลาสติกชุดโครเมี่ยม พร้อมทั้งจะใช้ลูกเล่นโดยการกดปุ่มเพื่อให้มีไฟกระพริบ

ซึ่งชุดที่ได้รางวัลชนะเลิศก็คือ "ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์" (Tuk Tuk Thailand) ผลงานการออกแบบของ นายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรพิบูลย์กุล นักวิชาการวัฒนธรรม วัย 35 ปี ได้แนวคิดมาจากรถตุ๊กตุ๊ก ที่มีชื่อเสียงของไทย โดยผลงานชิ้นนี้ผู้ออกแบบจะใช้วิธีการประกอบชิ้นส่วนเหมือนไอรอนแมน ใช้พลาสติกชุดโครเมียม พร้อมทั้งจะใช้ลูกเล่นโดยการกดปุ่มเพื่อให้มีไฟกะพริบเอาไว้ใช้แนะนำตัว คาดว่าใช้เวลาในการตัดเย็บราว 1 เดือน และสาวงามที่จะเป็นผู้สวมชุดในครั้งนี้ก็คือ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 นั่นเอง.



อัลบั้มอื่นๆ