DJ
song:
artist:
SKETCH PHOTO
สายป่าน-น้ำตาล ปลื้ม!! หนังสั้นคว้า 2 รางวัลที่จีน

ขอแสดงความยินดีกับสองสาวคนเก่งอย่างสาว สายป่าน อภิญญา กับสาว น้ำตาล พิจักขณา เพราะเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งสองสาวเพิ่งได้บินไปร่วมงาน 2015 China ASEAN Short Film Contest ที่ประเทศจีน พร้อมรับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ โปสการ์ด (Postcard) ที่สาวสายป่านได้ลงมือกำกับเองภาพยนตร์เองเป็นครั้งแรก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง โปสการ์ด (Postcard) เป็นภาพยนตร์สั้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยงจังหวัดน่าน ที่อยู่ในโปรเจคท์ปริญญานิพนธ์ของสาว สายป่าน อภิญญา ที่ทำร่วมกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ก่อนจบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยมีสาว น้ำตาล พิจักขณา กับหนุ่ม ณเดชน์ รับบทเป็นผู้ดำเนินเรื่อง

ภายหลังจากที่ได้รับรางวัล สายป่าน อภิญญา ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยความรู้สึกว่า หนังเรื่องแรกของเรามาไกลมาก จากที่วางเอาไว้อยากให้คนไทยได้รู้จักจังหวัดน่าน แต่วันนี้หนังสั้นเรื่องนี้มาไกลถึงเมืองจีน ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม ด้านสาว น้ำตาล พิจักขณา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเช่นเดียวกันว่า รักและภูมิใจในตัวเธอที่สุด ผู้กำกับคนเก่ง ขอบคุณมากนะที่เชื่อมั่นในตัวเพื่อน เลือกเพื่อนมาเล่นหนัง จนได้รางวัลนักแสดงนำหญิง.

ขอบคุณ
ที่มา - กระปุกดอทคอม



อัลบั้มอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN