DJ
song:
artist:
SKETCH PHOTO
บีม-ชาช่า ฉลองสมรสสุดชื่นมื่นในธีม เลิฟ รีเฟคชั่น

จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ธันวาคม 2558 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากงานหมั้น เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "บีม ศรัณยู ประชากริช" และหวานใจคนสวย "ชาช่า พัชร์สิตา ภักค์ไพบูลย์" หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี

ล่าสุดได้ควงแขนจัดพิธีฉลองมงคลสมรส โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติ รวมทั้งเพื่อนพ้องคนสนิท ทั้งในวงการบันเทิงและแวดวงสังคมมาร่วมงานอย่างคับคั่ง งานฉลองพิธีมงคลสมรสครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก งานนี้เหล่าคนบันเทิงต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างไม่ขาดสาย

ส่วนภายในงานเปิดตัวเจ้าบ่าวท่ามกลางเสียงเพลง When I see your face ก่อนที่บีมจะเดินนำดอกไม้มามอบให้กับชาช่า หลังจากนั้นประธานในพิธีประกอบด้วย ท่านผู้บัญชาการทหารบก พลเอก ธีรชัย นาควานิช และ อดีตผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 พลเอก วัชระ รังสฤษฏ์โยธิน ขึ้นกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว ก่อนที่จะถึงการตัดเค้กแอบมีชอตหวานซึ้งเมื่อคู่บ่าวสาวต่างพูดถึงกันและกัน เรียกว่าทำเอาทั้งบีมและช่าต่างก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว ส่วนแพลนฮันนีมูน ทั้งคู่จะไปพรีฮันนีมูนกันในช่วงปีใหม่ที่อเมริกา ก่อนแพลนไปฮันนีมูนกันที่แอฟริกา.



อัลบั้มอื่นๆ