DJ
song:
artist:
SPONSOR

'คานิว่า ( Kaniva )' ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ด้วยการจัดงาน 'ทุกเวลามีคานิว่า'

คานิว่า ( Kaniva ) ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ด้วยการจัดงาน “ทุกเวลามีคานิว่า” โดยมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ และ โอปอล-กฤษภาฑร ชวัวัชรากร”  เสริมทัพทีม  พรีเซนเตอร์ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  และ  ไบเบิ้ล วิชญภาส สุเมตติกุล   นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และ “พีท กันตพร” พร้อมความบันเทิงกับมินิคอนเสิร์ต จาก ปาล์มมี่ ในงาน ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 

 

 

โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าดาราเซเลบริตี้ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์แมวและสุนัขชื่อดัง พร้อมเหล่าสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก สำหรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของการเดินทางครบปีที่ 4 ของ บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด  ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยคว้ารางวัล “Brand Of The Year” จากงาน World Branding Awards 2023-2024 ณ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ความสำเร็จนี้เป็นผลจากการวิจัยและพัฒนา ที่มุ่งเน้นคุณภาพอย่างต่อเนื่องภายใต้สโลแกน  อาหารแมวคานิว่า “ถูกใจคน รู้ใจแมว” ส่วนทาสหมาก็ต้องเฮ กับการเปิดตัว ใหม่ อาหารสุนัขคานิว่า “คนว่าใช่ หมาก็ชอบ” ด้วยเช่นกัน

 

 

สำหรับแผนการขยายตลาดคานิว่า เดินหน้าส่งออกไปยังต่างประเทศมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก นายนิติพงศ์ เลาหวิศิษฏ์ และ นายจารุวัฒน์ เลาหวิศิษฏ์ กรรมการบริหารบริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด  ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ “ทุกเวลามีคานิว่า” ไม่ว่าจะเป็นในมุมมองการตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงทั้งแมวและสุนัขในทุกช่วงเวลาความหิว โดยคำนึงถึงการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด มีการตั้งเป้าในการออกสินค้าใหม่ๆ ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ ซึ่งปีนี้ได้นำขนมแมวเลียรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ  Kaniva Creamy ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เป็นครั้งแรก กับการคิดค้น Freeze Bits ที่ช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับน้องแมวและยังเสริมประโยชน์ด้วย Collagen และ Biotin ช่วยบำรุงเส้นขนและผิวหนังของแมวให้ ขนสวย เงางาม และอีกกลุ่มสินค้าที่ได้พัฒนาในปีนี้คือ อาหารแมวคานิว่าสูตร Grain Free ที่เป็นครั้งแรกในไทยกับการใช้ส่วนผสมที่เป็น Non-GMO, Synbiotics รวมถึง Organic minerals และ Superfoods โดยคิดค้นออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะคานิว่า ซึ่งปัจจุบัน บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด และบริษัท เพ็ท โพรเทคท์ จำกัด มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมากกว่า 700 รายการ ภายใต้กว่า 10 แบรนด์ในเครือ ครบครันตั้งแต่กลุ่มสินค้าอาหาร ไปจนถึงอุปกรณ์ ของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง 

 






  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER