DJ
song:
artist:
SPONSOR

พลาดไม่ได้!! เตรียมพบโปรโมชั่นสุดจึ้งจาก 'Preme Nobu' ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. - 21 ส.ค. นี้ ที่ Watsons

อากาศอบอ้าวทีไร เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน สิวขึ้นทุกที ดูแลสิวที่ต้นตอด้วยโฟมล้างหน้าลดสิว พรีมโนบุ ลดสาเหตุสิว ลดอุดตัน พร้อมเซรามายด์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดทีทรีออยล์ ออสเตรเลีย สมุนไพรญี่ปุ่น และใบเสจ Ceramide Complex ให้ผิวชุ่มชื้น  อณูฟองโฟมอนุภาคเล็ก ไมโครบับเบิ้ลช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ซึ่งพัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ จาก ประเทศญี่ปุ่น  ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบัน Dermscan Asia ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม มิเนรัลออยล์ SLS/SLES ซิลิโคน สีสังเคราะห์  สีเขียวอ่อนๆ ในเนื้อโฟมมาจากสารสกัดธรรมชาติ

โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ ขนาด 50 กรัม ราคา 160 บาท และ ขนาด 100 กรัม ราคา 275 บาท

ลบเมคอัพฉบับคนผิวแพ้ง่ายยิ่งต้องใช้ คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลของพรีมโนบุไม่ต้องใช้สำลีให้บาดผิว และไม่มีส่วนผสมของออยล์ ลบได้แม้ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ โดยไม่ต้องใช้สำลีให้รบกวนผิว ไม่มีส่วนผสมของออยล์ หมดกังวลเรื่องอุดตันผิว เนื้อเจลเป็น water-based แต่ยังลบเมคอัพออกได้หมดจด ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบันชั้นนำ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน (non-comedogenic) ผ่านการทดสอบอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย และไม่ทำให้ระคายเคือง  มีส่วนผสมเซรามายด์ และอโลเวร่า ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี SLS/SLES ไม่แต่งสี ไม่มีมิเนรัลออยล์

วิธีใช้: แค่นวดเจลบนเมคอัพเบาๆ (ใช้ตอนที่หน้า-มือไม่เปียกน้ำ) เมคอัพก็จะละลาย ล้างออกด้วยน้ำ จากนั้นก็ล้างหน้าด้วย โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ เผยผิวใส ลดสาเหตุสิว เจลลบเมคอัพ พรีมโนบุ ขนาด 75 กรัม ราคา 275 บาท

เตรียมพบโปรโมชั่นสุดจึ้งที่ Watsons ที่ไม่ควรพลาด เพียงซื้อสินค้าพรีมโนบุ ครบ 399 บาท (คละสินค้าได้) รับฟรี กระเป๋า บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์  1 ใบ (มูลค่า 219 บาท) มี 2 ลายให้เลือกสะสม  เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ระยะเวลาโปรโมชั่น วันที่ 25 กรกฎาคม-21 สิงหาคม 2567 

 






  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER