DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 28, 2021 | ดู 15,173 ครั้ง

ถ้าเธอให้ฉันเป็นเพื่อนเล่น อย่าเล่นเกินกว่านั้นได้ไหม? 'เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน' ซิงเกิลใหม่จาก Tilly Birds Feat. MILLI

หลายคนคงอาจจะเคยมีความรู้สึกบางอย่างกับเพื่อนสนิทหรือคนที่อยู่ใกล้ชิดจนทำให้เราคิดเกินกว่าคำว่าเพื่อนและถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะแค่ "เฟรนด์ลี่" กับเรา และเราก็อาจจะโดน "เฟรนด์โซน" เล่นงานเข้าให้แล้วก็ได้
 
หลังจากที่วง Tilly Birds ปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า "ผู้เดียว" ไปเมื่อปีที่แล้วและสร้างปรากฎการณ์ Sold Out ทันทีที่วางขาย ครั้งนี้วงกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลแรกของปี "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" เป็นครั้งแรกของพวกเขาด้วยที่ทำเพลงเนื้อหาเฟรนด์โซนออกมา แต่ก็เป็นเฟรนด์โซนที่ฟังแล้วห้ามตัวห้ามใจแทบไม่ได้ที่จะโยกตาม 
 
 
ความพิเศษของเพลงนี้คือได้สาวน้อยสุดปังแบบไม่ต้องพักก่อนอย่าง "มิลลิ (MILLI)" จากค่าย YUPP! มาร่วม featuring ในเพลงด้วย แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาแร็พ เพราะเธอมาร้องเพลง! ซึ่งวง Tilly Birds เห็นว่าน้องมิลลิมีเนื้อเสียงที่ไพเราะและทรงพลังมาก นอกจากนั้นท่อนที่มิลลิร้อง ก็เป็นการเขียนเนื้อเพลงและทำนองอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของมิลลิอีกด้วย 
 
ซิงเกิล "เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน" (Just Being Friendly) นี้ยังเป็นซิงเกิลแรกที่เปิดทางสู่อัลบั้มใหม่ของ Tilly Birds อีกด้วย แค่เพลงเปิดยังโยกมันส์ขนาดนี้ อย่าลืมส่งเพลงนี้ให้คนที่เล่นกับคุณเกินเพื่อนเล่นกันนะ
 
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN