DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 27, 2022 | ดู 1,405 ครั้ง

โคตรเดือด! 'Tilly Birds' กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ 'ตัวเลือก ตัวรอ (Can't Have It All)' เพลงของคนที่ยอมเป็นตัวรอ แต่ไม่ขอเป็นตัวเลือก!

ห่างหายจากการทำเพลงของตัวเองมาสักพักใหญ่ๆ สำหรับวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ‘Tilly Birds’ นำทีมโดย เติร์ด - อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่ - ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล - ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล ซึ่งก่อนหน้านี้ผลงานเพลงส่วนมากของพวกเขามักมีเนื้อหาเกี่ยวกับความปวดกับความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง, ลู่วิ่ง, เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน, แค่พี่น้อง, เบื่อคนขี้เบื่อ และมากมาย แต่สำหรับในครั้งนี้ ‘Tilly Birds’ ได้กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘ตัวเลือก ตัวรอ (Can't Have It All)’ เพลงที่ให้อารมณ์ความรู้สึกแตกต่างออกไปจากเพลงก่อนๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเติบโตไปอีกขั้นหนึ่งของพวกเขาทั้ง 3 คน

 

 

‘ตัวเลือก ตัวรอ (Can't Have It All)’ เป็นเพลงที่ทั้ง 3 หนุ่มตั้งใจทำออกมาให้มีกลิ่นอายใหม่ๆ ฉีกจากภาพจำเดิมๆ ด้วยการผสมผสานแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์และซินธ์ป๊อปลงไปในเพลง อีกทั้งยังใช้สไตล์การร้องที่แตกต่างจากเดิมเพื่อให้เพลงนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเนื้อหาสุดเข้มข้น โดยพูดถึงความสัมพันธ์แบบรัก 3 เส้า ซึ่งเรานั้นรู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ได้มีเราแค่คนเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเราเองไม่ได้อยากอยู่เพื่อเป็นตัวเลือกของใคร เพลงนี้เลยเหมือนเป็นการบอกกับอีกฝ่ายว่า ถ้าเธอรักเราจริงๆ ให้ไปจบกับเขาก่อน เพราะเรารอเธอได้อยู่แล้ว ถ้าสุดท้ายเธอจะเลือกเรา และอีกหนึ่งความพิเศษคือทั้ง 3 หนุ่ม ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอแบบเต็มตัว พร้อมสวมบทบาทนายตำรวจและโจรหนุ่มที่เป็นคู่แข่งด้านความรักของกันและกัน ส่วนตอนจบนั้นบอกได้เลยว่าพีคจนแฟนๆ คาดไม่ถึงแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นเพลงเนื้อหาโดนใจที่ได้กระแสตอบรับที่ดีสุดๆ งานนี้ใครกำลังสับสนอยู่ว่าตัวเองจะเป็นตัวเลือก หรือ ตัวรอ ต้องห้ามพลาดเพลงนี้เลย!

 



















 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by TILLYBIRDS (@tillybirds)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by TILLYBIRDS (@tillybirds)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN