DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 19, 2024 | ดู 259 ครั้ง

'ALIZ' ชวน 'ท็อป LAZYLOXY' ส่งเพลงร็อคสุดคลั่งรัก 'รถไฟเหาะ (Roller Coaster)' มาตอกย้ำความรักสุดตื่นเต้น ต้อนรับวาเลนไทน์

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ขอพาทุกคนไปคลั่งรักด้วยกัน กับวงร็อคหญิงล้วนมากความสามารถอย่าง 'ALIZ' แห่งค่าย 'MOVE RECORDS' นำโดย 4 สมาชิก น้ำ-กัญญ์กุลณัช(ร้องนำ), ลูกหวาย-ปลายฟ้า(กีตาร์), บุ๊ค อำไพพรรณ(เบส) และ ตาล-ชนิษฐา(กลอง) ที่ได้ปล่อยซิงเกิลสุดเศร้า 'ทำให้รักแต่ไม่รัก' ไปเมื่อ 7 เดือนก่อน ล่าสุดสาวๆ ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'รถไฟเหาะ (Roller Coaster)' ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับดนตรีเพลงร็อคสดใส โดยครั้งนี้สาวๆ 'ALIZ' ขอเปลี่ยนจากแนวเพลงเศร้าเรียกน้ำตา มาเป็นแนวคลั่งรักต้อนรับวาเลนไทน์กันบ้าง ชวนให้ทุกคนไปตื่นเต้นกับความรัก ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็อุ่นใจเสมอที่มีเธออยู่ด้วยกัน แม้มันจะน่ากลัว แต่พร้อมที่จะเสียงไปกับเธอ เหมือนกับการเล่นเครื่องเล่นสุดท้าทายอย่าง 'รถไฟเหาะ' ในสวนสนุก ต่อให้มันจะน่ากลัวขนาดไหนแต่เมื่อมีเธออยู่ด้วย ต่อให้เล่นเป็นร้อยครั้งก็พร้อมเสมอ เรียกได้ว่าคลั่งรักสุดๆ ไปเลย แถมยังเพิ่มความพิเศษด้วยการชวนแร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่ อย่าง 'ท็อป LAZYLOXY' มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านท่อนแร็ปสุดเดือดอีกด้วย

ด้านมิวสิควีดีโอ ได้คู่หวานใจสุดน่ารัก อย่าง 'เจนนิษฐ์' และ 'ต้นน้ำ เปี่ยมชล' มาถ่ายทอดความรักที่ต้องพากันสร้างความเชื่อใจกัน ผ่านเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสนุก มีกลิ่นอายของยุค 90's ด้วยภาพและการเล่าเรื่องปะปนอยู่ด้วย เรียกได้ว่าสาวๆ วง ALIZ และ ท็อป LAZYLOXY ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์เพลงกันอย่างเต็มที่ ขอการันตีได้ว่าเมื่อใครได้ฟังเพลงร็อคสุดคลั่งรักนี้แล้ว จะต้องเพลินตาเพลินใจ และประทับใจกับดนตรีร็อคสดใสในแบบฉบับของสาวๆ 'ALIZ'  กันอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh Nam Kankulnut (@leenamm)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN