DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 07, 2024 | ดู 480 ครั้ง

เติบโตขึ้นอีกก้าว! 'TELEx TELEXs' ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 'Boy, I Can't Stay With You All Night' พร้อมมิวสิกวีดีโอเพลง 'ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอแล้ว (Without)'

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับ 'Boy, I Can't Stay With You All Night' อัลบั้มชุดที่ 3 ของ 'TELEx TELEXs' วงดนตรีแนว Synth-pop สุดอินดี้ ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ออม-สรรัตน์ (ร้องนำ), ปิ้ว กษิเดช (ซินธิไซเซอร์), นาว คิรากร (กีตาร์) ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจัดเต็ม 12 เพลง ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา 

 

 

โดยอัลบั้มนี้บ่งบอกถึงการเติบโตของ 'TELEx TELEXs' เหมือนกับที่พวกเขาได้ทิ้งข้อความเอาไว้ใน X ว่า 'ปล่อยอัลบั้มบั้มแล้ว รู้สึกผ่อนคลายมากๆ อัลบั้มนี้คือการเติบโตของเรา มีความจริงจังมากขึ้นเยอะกว่าเก่ามากๆ หวังว่าเราจะเป็นวงที่ทุกคนคิดถึง และรักไปเรื่อยๆ นะ' ซึ่งแฟนเพลงที่ได้เข้าไปฟังทั้ง 12 เพลงแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาเติบโตกันมากจริงๆ และเพลงทั้ง 12 เพลงนั้นดีมากๆ ประกอบไปด้วย 1.Paris 2.นอน (Burnout) 3.ใช่หรอวะ (WTF) 4.ดาว (Let Me) 5.เธอไม่ต้องกลับมา (Just Don’t) 6.Boy, I Can’t Stay With You All Night 7.มันจบไปแล้ว (It’s Over) 8.การเต้นรำของเงา (Eclipse) 9.Halloween 10.timetosaygoodbye 11.ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอแล้ว (Without) 12.รอ (Endless)

 

 

 

พร้อมกับปล่อยมิวสิควีดีโอ ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอแล้ว (Without)ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาที่พูดพูดถึงเรื่องราวของคนที่ยึดติดอยู่กับอดีต คำสัญญาที่เคยให้ไว้ ตอนนี้ผ่านไปแล้วหลายฤดู อยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อมานั่งนึกย้อนเรื่องราวต่างๆ อยากขอโทษที่เป็นคนทำให้ทุกอย่างพังในวันนั้น ที่ไม่พยายามจะรั้งเธอไว้ และยังหวังให้เราได้กลับมารักกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจ ผสมผสานกับดนตรีแนว Synth-pop ตามสไตล์ของ 'TELEx TELEXs'  แล้วนั้น ทำให้คนที่ได้ฟังอินตามได้อย่างง่ายดาย ประกอบด้วยมิวสิควีดีโอที่เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง เขาหยิบเทปวีดีโอมาเปิดดูเรื่องราวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีควาทรงจำดีๆ ด้วยกัน สุดท้ายเขาทำได้แค่มองเรื่องราวเหล่านั้นได้แค่เพียงในจอ เพราะไม่มีเธออยู่แล้ว แน่นอนว่าเนื้อหาเพลง และเนื้อหาของมิวสิควีดีโอสามารถครองใจใครหลายๆ คนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟังเลยทีเดียว

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by JUICEY (@juiceyisyours)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by TELEx TELEXs (@telex_telexs)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by JUICEY (@juiceyisyours)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ