DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 01, 2013 | ดู 2,601 ครั้ง

"วงนั่งเล่น"จัดคอนเสิร์ตฯ ชวนเพื่อนพ้องมาเล่นเพลงโปรด

พวกเขาทั้ง 9 คือ The Maker คนทำเพลงตัวจริง เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินและเพลงฮิตมากมาย หลังจากเป็นผู้อยู่เบื้องหลังมาตลอด พวกเขาขอเพิ่มดีกรีพ่วงตำแหน่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อทำเพลงที่สร้างความสุข มอบรอยยิ้ม มีแง่คิดที่สวยงาม ให้กับคนฟัง พวกเขามารวมตัวกันในนามของ "วงนั่งเล่น" โดยมีสมาชิกได้แก่ เป๋า-กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ป้อม-เกริกศักดิ์ ยุวะหงษ์, แตน-เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์, พงศ์-อิสรพงศ์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ตู๋-ปิติ ลิ้มเจริญ, เก่ง-เทอดไทย ทองนาค, โอ-ศราวุธ ฤทธิ์นัน, ตุ่น-พนเทพ สุวรรณะบุณย์ และตุ๋ย-พรเทพ สุวรรณะบุณย์ เป็นคนทำงานด้านการบันทึกเสียงชั้นนำของเมืองไทย

ปัจจุบัน วงนั่งเล่น ได้สร้างสรรค์งานเพลงขึ้นมาใหม่อีกจำนวนมาก เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีและมอบความสุขให้กับคนฟัง โดยเพลงดอกไม้ในที่ลับตา เพลงที่มีที่มาจาก กลุ่มจิตอาสา ที่ออกมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงน้ำท่วมเมื่อปี 2554 เปรียบคนกลุ่มนี้เป็นดอกไม้ที่งดงาม พร้อมผลิบานแม้ไม่มีใครเห็น ทำดีโดยไม่ต้องการอะไรตอบแทน ไม่ต้องการคำชื่นชม เป็นดอกไม้ในที่ลับตา และเป็นที่มาของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ของวงนั่งเล่น ในชื่อคอนเสิร์ต The Makers Concert ตอน ดอกไม้ในที่ลับตา พร้อมชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ คนแต่งเนื้อ ร้อยทำนอง คล้องตัวโน้ต มาเล่นเพลงโปรดบนเวทีเดียวกัน

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556  ณ Centralworld Live ชั้น 8 เวลา 19.00 น. บัตรราคา 500 บาททุกที่นั่ง ซื้อบัตรได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปซื้อเครื่องดนตรีมอบให้กับ คลองเตยมิวสิคโปรแกรม (Playing for Change Thailand).




.:: ข่าวอื่นๆ