DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 18, 2024 | ดู 42 ครั้ง

'อันดา อนันตา' แจกความขี้เล่นสดใสผ่านผลงานเพลงใหม่ 'ผมเสียทรง' (Uncontrol) พร้อมความพิเศษที่ได้ 'ลูกแก้ว กมลลักษณ์' มาร่วมแจมใน MV

“อันดา อนันตา” นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์ “Love Senior พี่ว๊ากคะ รักหนูได้ไหม” คู่กับสาว “ลูกแก้ว กมลลักษณ์” และเพราะความสามารถ รวมถึงเคมีของทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองสาวมีแฟนๆ ติดตามมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ ซึ่งนอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว สาวอันดายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย จากผลงานคัฟเวอร์เพลงมากมายที่เคยร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง ล่าสุดทาง STAR HUNTER ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ของอันดาออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว กับซิงเกิลเดี่ยว “ผมเสียทรง” (Uncontrol) แจกความขี้เล่นสดใสผ่านเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกเวลาทำตัวไม่ถูก หรือที่เรียกว่าอาการเสียทรง เมื่อต้องเจอกับคนที่ชอบ ที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด โดยใน MV นี้มีความพิเศษที่ได้ “ลูกแก้ว กมลลักษณ์” มาร่วมแสดงใน MV อีกด้วย กับเรื่องราวสุดน่ารักเมื่ออันดาต้องมาเจอกับคนที่แอบชอบ อย่างลูกแก้ว และต้องมาใช้เวลาร่วมกันจนทำสาวอันดาเสียอาการไปกับความน่ารักในหลายโมเมนต์ และเพลงนี้มาพร้อมท่าเต้นสุดเท่ที่ให้แฟนๆ ได้ไปร่วมเต้นกันในชาเลนจ์ #ผมเสียทรงchallenge

 

 

โดยหลังจากเพลงนี้ปล่อยออกมา อันดาได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่าน X ว่า “เป็นเพลงที่อันดาสนุกและดีใจมากๆที่ได้ทำเพลงนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสอันดาได้ทำเพลงนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับที่ตั้งตารอ ซ้อมเต้น ซ้อมร้องกันนะ อิ้อิ้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มาช่วยเต้นชาเล้นกันด้วยย คือไปถ่ายมาด้วยมาแน้วหลายคน55555 รอดูคอนเท้นเสียทรงจากอันดาได้ยาวๆ เลย 55555มีเต็มเครื่อง หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้าบบบบ” พร้อมกับแฟนๆ ออกมาชื่นชม และยินดีกับผลงานนี้

 

 


ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พัฒนาตนเอง และมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ฝากแฟนๆ ส่งกำลังใจให้กับอันดาในผลงาน “Love Senior Special พี่ว๊ากคะ รักหนูได้ไหม ตอนพิเศษ” ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ รอติดตามว่าในตอนพิเศษนี้จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันบ้าง

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย AnDa Anunta (@anda_anunta)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kamollak Sangsubsin (@lookkaeww_k)




.:: ข่าวอื่นๆ