DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 11, 2024 | ดู 968 ครั้ง

'ฟรีน-เบ็คกี้' นำเสนอความเป็นไทย ผ่านผลงานเพลงคู่ล่าสุด 'Cheevee (ชีวี)' OST.'The Loyal Pin ปิ่นภักดิ์'

“Cheevee (ชีวี)” เพลงประกอบซีรีส์ “The Loyal Pin ปิ่นภักดิ์” จาก “ฟรีน สโรชา” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” 2 สาวนักแสดงนำที่มารับหน้าที่ในการถ่ายทอดบทเพลงนี้ บอกเล่าความรักที่มั่นคง ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าใด หรือต้องแยกจากกัน หัวใจของเราจะไม่มีวันเปลี่ยน เหมือนความรักของท่านหญิงอนิลภัทร (รับบทโดย “เบ็คกี้ รีเบคก้า”) และคุณหญิงปิ่น(รับบทโดย“ฟรีน สโรชา”) จากในซีรีส์ที่ต้องฝ่าฟันเรื่องขนบธรรมเนียม

 

 

โดยเพลงนี้มีความพิเศษ คือ ดนตรีที่เป็นแบบร่วมสมัย ผสมผสานความเป็นไทยเข้ามา จากการใช้ดนตรีไทยมาร่วมด้วยทั้งระนาดเอก ขลุย ฉิ่ง สะล้อ ซอด้วง และซึง ออกมาเป็นเพลงแนวใหม่ที่เข้ากันอย่างลงตัว และใน MV มีการนำเสนอความเป็นไทยออกมาในหลากหลายด้าน โดยเล่าเรื่องราวผ่าน 2 สาว “ฟรีน-เบ็คกี้” ที่เดินทางท่องเที่ยวไปยังจุดแลนด์มาร์กต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เช่น วัดอรุณราชวราราม เสาชิงช้า ไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ขึ้นชื่อของไทย อย่างการนวดไทย การล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน และที่ขาดไม่ได้กับการนำเสนออาหาร และขนมไทยที่เป็นอีกเอกลักษณ์สำคัญของประเทศ

เรียกว่าผลงานนี้เป็น Soft Power โชว์ความสวยงามของประเทศไทยออกมา ผ่านการท่องเที่ยวของ 2 สาวทั้ง “ฟรีน-เบ็คกี้” ที่มีแฟนๆ และผู้ติดตามทั้งชาวไทย และต่างชาติเป็นจำนวนมาก ถือเป็นส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยอีกทางหนึ่ง และสำหรับใครที่อยากติดตามชมซีรีส์ “The Loyal Pin ปิ่นภักดิ์” สามารถติดตามชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง WORKPIONT

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย freen (ฟรีน) (@srchafreen)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Rebecca Patricia Armstrong (@beccca)




.:: ข่าวอื่นๆ