DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 23, 2014 | ดู 3,055 ครั้ง

สัมภาษณ์สด พัดชาและลูกโป่ง 2 สาวบ้าน AF พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ 24 เม.ย นี้ ที่ The New 95.5 Virgin HitZ

  ในช่วงโชว์เช้าเชียว กับ 2 ดีเจช่างเม้าท์ บอย - จอย เวลา 9:30 น.  ติดตามฟังได้ผ่านทางคลื่นวิทยุ (The New 95.5 Virgin HitZ) หรือที่ www.virginhitz.com และผ่านทาง BECTeroradio app สำหรับใครมีคำถามฝากถึง "พัดชาและลูกโป่ง" สามารถฝากคำถามได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่างนี้เลยค่ะ


ซิงเกิ้ล ก่อนความโชคร้ายมาเยือน - พัดชา เอนกอายุวัฒน์ .
ถ้าการได้รักใครสักคน นับเป็นเรื่องโชคดี การจากกัน ก็คงต้องเป็นเรื่องของความโชคร้าย
"ก่อนความโชคร้ายมาเยือน" ความรู้สึกซึ่งเกิดขึ้นหลังความฝัน เมื่อตื่นมาพบกับเรื่องร้ายๆ เมื่อความรักที่เคยมีกำลังผ่านพ้นไป อย่างน้อยก็ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยได้รักกัน เนื้อหาที่พัดชาได้แรงบันดาลใจ จากการเขียนหนังสือ “Nightmare Before 29” จากถ้อยคำที่พัดชาใส่ไว้ในหนังสือ ออกมาเป็นบทสรุปที่ดีของการเรียนรู้ชีวิตและความรัก พัดชาได้เลือกเฟ้นนักแต่งเพลงที่จะถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกของพัดชาได้ดีที่สุด คือ “ว่านไฉ” (อคิร วงษ์เซ็ง - 123 Soul) ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์และผู้แต่งเพลง “ก่อนความโชคร้ายมาเยือน” 

ซิงเกิ้ล ความจริง...แค่ในเมื่อวาน - ลูกโป่ง ภคมน
Single ใหม่ของ ลูกโป่ง ภคมน ที่เกิดจากการเป็นคนชอบอ่าน ชอบเขียนโดยเฉพาะข้อความสั้นๆ ที่เป็นแนวคิด ทั้งเรื่องรัก เศร้า เหงา สุข และนี่คือหนึ่งแนวคิดที่เธอบอก "ใครบางคนที่เคยรัก หรือของบางสิ่งที่เคยมี ที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา ล้วนคือเรื่องจริง แต่ก็เป็นความจริงของในวันวาน ณ วันนี้ ไม่มีความจริงเช่นนั้นอีกแล้ว เป็นแค่เพียง ความจริง ที่เคยมีอยู่ในเมื่อวาน"




.:: ข่าวอื่นๆ