DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 25, 2024 | ดู 33 ครั้ง

'NuNew' ส่งเมดเลย์ 4 บทเพลงสุดพิเศษ ร่วมกับวงดนตรีแบบ Full Band พร้อมดีไซน์การร้องแบบใหม่ใน Special Live Session 'NuNew Medley'

มีคอนเทนต์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “นุนิว ชวรินทร์” ศิลปิน และนักแสดงมากความสามารถ ที่ในครั้งนี้มาพร้อมกับ Special Live Session “NuNew Medley” ซึ่งแฟนๆ บางคนเคยได้รับชมกันไปบ้างแล้วในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ผ่านมาของนุนิว NuNew 1st Concert “DREAM CATCHER” ช่วงก่อนเริ่มโชว์ และในครั้งนี้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วแบบชัดๆ กับเมดเลย์ที่นุนิวถ่ายทอดเพลงร่วมกับวงดนตรีแบบ Full Band แบบต่อเนื่อง 4 บทเพลง ได้แก่ “ฤดูของเธอ” (Your Season), “หมอนอิง” (Anything), “ขึ้นใจ” (Unforgettable) และ “เอ๊ะ” (Eh!) โดยแต่ละเพลงมีการดีไซน์การร้องแบบใหม่เพิ่มลูกเล่นให้กับเพลงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ

 

 

โดยหลังจากปล่อยผลงานนี้ออกมา กระแสตอบรับดีจนทำเอา #เมดเลย์เพลงนุนิว ติดเทรนด์ X พร้อมกับคำชื่นชมจากแฟนๆ อาทิ “ชอบมากกก จังหวะไฮโน้ตหูเคลือบเพชรไปละ เทคนิคการร้องเพลงของนุนิวโคตรเริ่ดดด ลูกเอื้อนใดๆจึ้งมากกก ตั้งแต่ฟังขึ้นใจมาทุกเวอร์ชั่นคือน้องมีสไตล์การร้องใหม่ๆทุกรอบเลย เก่งเกินอะ”, “นุนิวขึ้นเสียงสูงได้สมูทลื่นหูจริง ๆ ฟังท่อนนี้ของน้องหมอนอิงแล้วเคลิ้มมาก ฟังแล้วเหมือนเท้าจะไม่แตะพื้นเลย เพราะฟังเสียงนุนิวละรู้สึกลอยได้”, “ส่วนตัวรู้สึกว่า Live Session น้องเอ๊ะอันนี้ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมาเลย ดนตรีดี ได้กลิ่นอายใหม่ ๆ ที่ฟังแล้วดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น บวกกับความแพรวพราวของนุนิวที่เพิ่มมากขึ้นด้วย จังหวะที่โยนไมค์เบาๆ ได้แต่ร้องโอ้โหในใจ คุณศิลปินของเราเก่งขึ้นทุกวันเลย” ถือศิลปินที่พัฒนาตัวเอง และมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ภูมิใจอยู่ตลอด สำหรับใครที่อยากฟังเพลงของนุนิวแบบยาวๆ ต่อเนื่อง ห้ามพลาดกับ Special Live Session นี้

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ