DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 20, 2024 | ดู 543 ครั้ง

สุดละมุน! 'นุนิว ชวรินทร์' ถ่ายทอดเพลงภาษาจีน 'Wan Feng Gao Bai' ผ่านเสียงหวานชวนฟัง เป็นอีกเวอร์ชั่นที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

แฟนๆ หูเคลือบทองกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกไป แต่มีคอนเทนต์เสิร์ฟให้อย่างต่อเนื่อง ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเหงา โดยล่าสุดได้ปล่อยผลงานคัฟเวอร์ภาษาจีน ในเพลง “晚风告白 (Wan Feng Gao Bai)” ทำเอาแฟนๆ ใจฟู ไปกับเสียงหวานสุดละมุน

 

 

โดยก่อนหน้านี้ นุนิว ชวรินทร์ เคยมีโอกาสโชว์ร้องเพลงนี้ในงาน Music Festival ที่ประเทศจีน ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะได้ฟังเพลงนี้อีกครั้ง และในที่สุดทาง DMD MUSIC ได้ปล่อยคัฟเวอร์เพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

หลังจากปล่อยผลงานนี้ออกมา แฟนๆ ต่างบอกว่าสมกับการรอคอย และชื่นชมความสามารถของนุนิวผ่าน #WanFengGaoBaibyNuNew อาทิเช่น "สมกับการรอคอยที่สุด ดีมาก นุนิวก็ทำออกมาได้ดีเหมือนที่ออนเสตจที่ฉงชิ่งเลย เพราะมาก, เพราะมากกก ชอบน้องนิวเวลาที่ร้องเพลงจีนที่สุดอ้ะ อารมณ์ได้สำเนียงดี สมมงเกียรตินิยมอันดับหนึ่งเอกภาษาจีน, เป็น 晚风告白 (Wan Feng Gao Bai) อีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากกเสียงน้องนิวนุ่มละมุ่น เสียงลมเสียงหลบมาทุกเทคนิคเลยที่สำคัญดีมากกก เป็นอีกเพลงที่จะไปอยู่ในเพลย์ลิสไว้เปิดฟังก่อนนอน, เสียงหวานละมุนเพราะมาก นี่แหละๆไข่มุกแห่งเอเชีย"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @dmdmusicth




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER