DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 04, 2014 | ดู 2,772 ครั้ง

'3หนุ่ม1สาว' ประชันเข้มในบัลลังก์เมฆฯ

แฟนคลับของ 3 หนุ่ม เต๋า-สมชาย, มอส-ปฏิภาณ และหนุ่ม-ศรราม รวมถึงสาวอ้อม-พิยดา เตรียมเก็บเงินจ่ายบัตรเข้าชมการประชันบทบาทอย่างเข้มข้นเชือดเฉือนในละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" ที่ทางเอ็กแซ็กท์ นำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง โดยบัลลังก์เมฆ ฉบับละครเวทีได้อ้อม มารับบทเป็น ปานรุ้ง ทายาทคนเดียวของเจ้าของบริษัทสมุทรเทวา ซึ่งปานรุ้งกลายเป็นผู้ที่มีความเย่อหยิ่งจองหอง ไม่ฟังใคร เนื่องมาจากการเลือกคู่ผิดและครอบครัวที่ล่มสลาย ทำให้ปานรุ้ง ต้องการพิสูจน์ตัวใหม่ และปกป้องลูกทุกคนเพื่อไม่ให้เจอประสบการณ์แบบเดียวกันกับที่เธอเคยเจอ



เต๋า สมชาย จะรับบทเป็น ชูนาม สามีคนแรกของปานรุ้ง หนุ่มเจ้าสำราญมีเสน่ห์ ซึ่งติดการพนันและต้องใช้วิธีนอกกฎหมายเพื่อสะสางปัญหา จนทำให้ชูนามต้องฆ่าคนตายและถูกจับเข้าคุก, มอส ปฏิภาณ รับบทเป็น เกื้อ คนขับรถที่แอบหลงรักปานรุ้งมาตั้งแต่เด็ก เกื้อคือคนที่รักและดูแลปานรุ้งอย่างดีที่สุด แต่เมื่อปานรุ้งไม่เคยชินกับความยากลำบาก จึงทำให้เกื้อต้องปล่อยปานรุ้งไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

และหนุ่ม ศรราม รับบทเป็น วาสุเทพ สามีคนที่ 3 ของปานรุ้ง ชายหนุ่มผู้ละทิ้งภรรยาและลูกชายคนเดียวของตัวเองเพื่อที่จะอยู่กับปานรุ้ง เขาคอยเป็นตัวกลางประสานรอยร้าวให้กับปานรุ้งเมื่อมีปัญหากับลูกๆ แม้ในใจลึกๆ วาสุเทพจะไม่ชอบกับความเจ้าระเบียบของปานรุ้งก็ตาม.




.:: ข่าวอื่นๆ