DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 17, 2020 | ดู 29,660 ครั้ง

ถ้าเธอรักฉันจริง เพลงช้าเนื้อหาเศร้า จาก Three Man Down

"ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป..." เพลงช้าเนื้อหาเศร้าแบบจมดิ่ง เนื้อเพลงพูดถึงการที่คนๆ นึงรู้ว่าตัวเองยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ จึงขอให้คนที่เข้ามาในชีวิตออกไปเสียที เพราะว่าต่อให้ทำดีแค่ไหนตัวเองก็ยังคงไม่ลืมอยู่ดี "เพราะคนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน ไม่ควรได้รับความรักจากใคร"
 
 
ถ้าเธอรักฉันจริง เพลงใหม่ล่าสุดจาก Three Man Down เพลงนี้ตูน พีรพล เอี่ยมจำรัส (มือกีตาร์) ได้ไอเดียการแต่งเพลงมาจาก กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ) โดยกิตบอกตูนว่าในอัลบั้มนี้เรายังไม่มีเพลงเนื้อหาแบบนี้เลยนะ เนื้อหาที่เกี่ยวกับคนเห็นแก่ตัวที่ถึงแม้จะมีคนคุยใหม่แล้ว แต่ก็ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้อยู่ดี เพลงนี้จึงได้ถูกเขียนออกมาได้เศร้าจมดิ่งในมุมมองของคนที่ยังลืมไม่ได้อย่างแท้จริง และเพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งเป็นลำดับสุดท้ายในอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยในปีหน้าของวงอีกด้วย
 

โดย MV นี้ กิต นักร้องนำของวงได้กลับมาแสดงเป็นพระเอกอีกครั้งหลังจากที่เคยแสดงมาแล้วใน MV "ฝนตกไหม" และ "เลือกคนที่เขารักเรา" สองเพลงฮิตของวง Three Man Down ซึ่งในครั้งนี้ตัว MV จะมีเรื่องราวและบทบาทของตัวละครที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผู้กำกับ นรา นราธิป ไชยณรงค์ (คนเดียวกันกับที่กำกับ ฝนตกไหม และเลือกคนที่เขารักเรา) ได้ยกกองและพาทีมงานทั้งหมดไปถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่และใช้เวลาถ่ายรวมแล้วกว่า 3 วันไปยังสถานที่ต่างๆรอบเมืองเพื่อให้ผลงานออกมางดงามไปสู่ใจคนมากที่สุด
 

   




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์

  2. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER