DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 26, 2014 | ดู 3,816 ครั้ง

ตลกไม่ออก! ตุ๊กกี้อยากหยุดงานดูแลพ่อป่วยแต่ทำไม่ได้

ตลกซุปตาร์หญิง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม ที่ได้ออกมาเปิดใจด้วยอาการน้ำตาคลอว่าคุณพ่อป่วยด้วยโรคเกาต์ และมีอาการหนัก พ้อมีเงินเยอะแต่กลับรักษาอาการป่วยของพ่อไม่ได้ ส่วนตนอยากหยุดงาน 1 ปี แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะห้ามป่วย ห้ามลา ห้ามตาย ตอนนี้ตุ๊กกี้กลับบ้านบ่อยมาก ไม่อยากบอกว่าพ่อหนักแต่จะกลับบ้านบ่อยมาก ย้อนไปเมื่อก่อน 10 ปีที่แล้วพ่อฉีดยาเพื่อให้เดินได้ แต่ทุกวันนี้อายุเยอะ ผลของการฉีดยามากมันเลยดันสะโพกพ่อทำให้พ่อปวดสะโพกแล้วเดินจะแปล๊บๆ ตลอดเวลา คุณหมอก็ตรวจหมอนรองกระดูก 3 อันข้างหลังพ่อ ปรากฏว่ามันเคลื่อนทำให้หลังค่อม ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะพ่ออายุเยอะแล้ว ทำแล้วก็มีผลข้างเคียงเยอะ ก็เลยใช้เข็มขัดรัดเพื่อไม่ให้พ่อก้ม เดี๋ยวหมอนรองกระดูกจะเคลื่อน เพราะพ่อยังทำงานอยู่ หนุ่มๆ เคยทำงานยังไงตอนนี้ก็ยังทำงานอย่างนั้น ห้ามเขาไม่เคยได้ แต่ตอนนี้ส่งผลกับร่างกายเขา เขาก็เลยเริ่มยอมทำตาม

ตอนนี้ยังไม่มีอาการแทรกซ้อนค่ะ แต่แกจะนั่งพับเพียบไม่ได้ ก้มไม่ได้ เดินประมาณ 10 ก้าวก็นั่งแล้ว เราพยายามมาก 1 เดือน 3 วัน ก็ขอกลับบ้าน พ่อรอการตัดสินใจจากเรา เพราะเราเป็นเสาหลักของบ้าน เราบอกให้พ่อทำอะไร เขาก็จะทำตาม ตอนนี้พ่อกลับมาเป็นเด็ก กลับมางอแง ต้องคอยปลอบใจให้เขาดีขึ้น ตอนนี้ก็พยายาม (ร้องไห้) พยายามทำทุกอย่างอยากให้พ่อหาย อาการพ่อหนักมากแล้วแกก็ป่วยมานานแล้ว พ่อรู้ว่าเราทำงานหนักเขาก็จะไม่ค่อยพูดให้เรารู้ว่าเขาเจ็บ เขาจะถามตลอดว่าบินเมื่อไหร่ ถามแบบนี้เรารู้เลยว่าพ่อรอเรา เรารู้สึกแย่นะ ทำไมตอนที่เรามีเงินแล้วพ่อถึงยังไม่หายดีอีก เราถามคุณหมอตลอดว่ามียารักษาอะไรที่ทำให้พ่อหายขาดจากโรคนี้

กลับกลายเป็นว่ายาตอนนี้ที่มีอยู่มันไม่ได้ทำให้หายขาด แต่มันเกี่ยวกับอายุของเราที่ตอนที่เรามีเงินพ่อก็แก่แล้ว จะให้พ่อแกนั่งเครื่องบินมารักษาตัวที่กรุงเทพฯพ่อก็ยังไม่ยอมมา ตอนนี้แม่กับน้องสาวก็ดูแล เราเองก็คิดนะอยากหยุดทำงานสักปีหนึ่งกลับไปดูแลพ่อรักษาแกให้หาย ด้วยงานของเรามันเป็นงานที่ฟิกซ์ห้ามขาดห้ามลาห้ามสายห้ามตาย ตุ๊กกี้เกลียดโรคเกาต์มาก ตอนนี้ทำได้ก็ โทร. หาพ่อให้บ่อยที่สุด ตอนนี้ก็ทำทุกทางเพื่อให้พ่อหาย เพื่อพ่อ ด้วยอาชีพเราเป็นตลก เราจะไปเศร้าต่อหน้าคนอื่นก็ไม่ได้ เรื่องใหญ่แค่ไหนกี้ผ่านมาหมดแล้ว แต่เรื่องนี้ตุ๊กกี้สงสารพ่อ เกลียดโรคเกาต์ จะบอกกับพ่อให้กำลังใจพ่อว่าทุกคนส่งกำลังใจให้พ่อหายนะ.

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur