DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 25, 2023 | ดู 5,610 ครั้ง

วงการ T-POP ต้องลุกเป็นไฟ!! ทำความรู้จัก 'LYKN' บอยแบนด์หน้าใหม่ผู้ชนะจากรายการ PROJECT ALPHA เปิดตัวเป็นศิลปินภายใต้สังกัด RISER MUSIC

เปิดตัววงบอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี่กันดีกว่ากับวง ‘LYKN’ น้องใหม่จากค่ายGMM TV ที่ได้ผู้ชนะจากรายการ Survive รายการ PojectAlphaTH รายการที่ค้นหาเหล่าเด็กหนุ่มมากความสามารถ เพื่อขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของทีม ซึ่งผู้ชนะในรายการจะได้เดบิวเป็นศิลปินในสังกัด RISER MUSIC ภายใต้ค่าย GMM TV เรามาทำความรู้จักกับสมาชิกทั้ง 5 ของวง LYKN กันเลยดีกว่า

มาเริ่มที่เมนโวคอลอย่าง ‘วิลเลียม จักรภัทร แก้วพันพงษ์’ หนุ่มน้อยมากความสามารถที่พกความมั่นในมาแบบเกิน 100 ทั้งการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ จนสามารถคว้าบัลลังก์ King of Alpha มาเป็นของตัวเองได้ แถวเจ้าตัวยังมีความสามารถทางด้านดนตรี ทั้งการเล่น เปียโน และกีตาร์ เรียกได้ว่าพกความสามารถมาเต็มเปี่ยมสุดๆ และด้วยอุปนิสัยหลายๆอย่าง ทั้งมุมทะเล้น และเป็นคนตลก เฮฮา ทำให้วิลเลี่ยมสามารถตกแฟนคลับได้เป็นจำนวนมาก

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jakrapatr K. (@williamjkp)

 

ตามมาติดๆ กับ ‘เลโก้ รพีพงศ์ ศุภธินีกิตติ์เดชา’ หนุ่มน้อยอายุ 17ปีสายแดนซ์สเต็ปเด็ดเล็กพริกขี้หนูมักเน่ของวง ที่พกความสามารถมาเต็มกระเป๋า เรียกได้ว่าเป็นเมนแดนซ์ที่แท้ทรู ก่อนมาแข่งขันในรายการ เลโก้ ได้ไปเหยีบเวที HHI เวทีแข่งเต้นระดับประเทศ ที่ทำเอา แดน วรเวช กรรมการในรายการ PojectAlpha ถึงกับเอ่ยปากว่า เลโก้เป็นบรรทัดฐานเรื่องการเต้นของรายการ และในส่วนของการร้องเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่าตัวตึงประจำรายการได้เลย

 

 

 

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อมาดกวน ‘ตุ้ย ชยธร ไตรรัตนประดิษฐ์’ ด้วยพัฒนาการที่ก้าวกระโดด ทั้งทักษะการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ การเต้น และการบีทบ็อกสุดเทพ ทำให้เขาสามารถชิงบัลลังก์อัลฟ่ามาเป็นของตนเองได้ ตุ้ยมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงที่แฟนเพลงสามารถร้องตามได้ ในรายการตุ้ยได้มีการนำคำแนะนำของกรรมการมาปรับใช้กับตัวเอง จาก Beta สู่เจ้าของบัลลังก์อัลฟ่า ในที่สุด

 

 

ตามมาที่หนุ่มหล่อหน้าตี๋ แร็ปทีเวทีลุกเป็นไฟอย่าง ‘ฮง พิเชฐพงศ์ จิรเดชสกุลวงศ์’ หนุ่มตี๋ขวัญในมหาชน เมนแร็ปสายเดือดที่มาพร้อมกับความสามารถที่บอกเลยว่าเหล่าแม่ๆ ต้องหลงรักฮงเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่หลายๆ คนมองว่าเป็นตัวเต็งไฟนอล แม้จะไม่เคยได้อยู่บนบัลลังก์เลยก็ตาม แต่ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในรายการ เขาได้มีการพัฒนาทักษะการเต้น ร้อง และแร้ปตลอดระยะเวลา 3เดือน เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาเหมาะสมกับตำแหน่ง และด้วยความใสซื่อปนความกวนเล็กๆ ของฮง ทำให้เหล่าแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย hong (@hongshihoshi)

 

และจบด้วยหนุ่มหล่อไม่ตายเวที ‘นัท ธนัท ด่านเจษฏา’ เรียกได้ว่าฆ่าไม่ตายกันเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ในรายการบัลลังก์ของนัทจะถูกชิงไปแต่เขาก็สามารถชิงตำแหน่ง Alpha ของเขากลับมาได้แบบสมมง อีกหนึงนักสู้ที่ไม่ว่างจะขึ้นโชว์กี่ครั้ง นัทก็แสดงให้เราเห็นกันในทุกๆวีคว่า เขามีการพัฒนาและพร้อมที่จะเป็นเจ้าของบัลลังก์อัลฟ่า และการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านโชว์ ทำให้แฟนคลับหลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านัทเหมาะสมกับตำแหน่งอัลฟ่า ด้วยลุคที่ดูเท่ และคูลแต่เต็มไปด้วยความโก๊ะทำให้นัทครองในเหล่าแม่ๆ ไปได้

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @nnutdan

 

สำหรับที่มาของชื่อวง LYKN ที่หลายๆคนสงสัยว่ามีที่มายังไงมีความหมายว่าอย่างไร หนุ่มๆทั้ง 5ได้บอกทั้งความหมายและสาเหตุที่ตั้งชื่อนี้ไว้ในวันเปิดตัวชื่อวงว่า ‘LYKN มีความแตกต่างจาก Werewolf ตรงที่ LYKNไม่ต้องรอคืนพระจันทร์เต็มดวงก็สามารถแปลงร่างได้ ก็เหมือนกับพวกเข้าที่สามารถขึ้นเวทีแปลงร่างเป็นศิลปินเพื่อให้ความสุขกันทุกคนได้โดยไม่ต้องรอเวลาและเมื่อลงจากเวทีพวกเขาก็จะเป็นคนธรรมดาที่เป็นเพื่อน พี่น้องกับแฟนคลับได้เช่นกัน’

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @lykn_official





.:: ข่าวอื่นๆ