DJ
song:
artist:
NEWS
May 23, 2023 | ดู 216 ครั้ง

'Boom Boom Cash' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ' กับเรื่องราวความผิดหวังจากการถูกคนรักทรยศ หลอกลวง หักหลัง

Boom Boom Cash วงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สังกัด High Cloud Entertainment กลับมาปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2023 “ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ (Misunderstood)” เพลงช้าเศร้าๆ ซึ่งฉีกแนวดนตรีจากเดิมของวง พูดถึงเรื่องราวความผิดหวังจากการถูกคนรักทรยศ หลอกลวง หักหลัง ซึ่งตัวเองคิดเองว่าเข้าใจในความรักครั้งนี้ จริง ๆ มันเป็นแค่ความรักปลอม ๆ โดยได้ ปณต นักแต่งเพลงและมือกีต้าร์วง Getsunova มากฝีมือมาช่วยถ่ายทอดความรู้สึกครบถ้วนทุกอารมณ์ลงบนเนื้อเพลง และยังได้ TLE piano ที่ทางวงประทับใจจากการ cover เพลง โดยการบรรเลงเปียโนลง Tiktok ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เลยชักชวนมาเล่นเปียโนเพราะๆ เพิ่มความสวยงามให้ในเพลง บวกกับเสียงร้องของ ฝ้าย นักร้องนำที่ระบายความเจ็บปวด ทำให้เพลงนี้จมดิ่งเข้าถึงความรู้สึกเศร้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทางวงตั้งต้นความคิดมาจากเรื่องราวความรักที่ถูกหลังหัก ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคู่รัก ผู้กำกับจึงใช้นักแสดงหญิงสองท่านแสดงเป็นคนรักกันมาร่วมถ่ายทอดเป็นตัวแทนความผิดหวังความรักในเพลงนี้

Boom Boom Cash ประกอบไปด้วย ฝ้าย – ศัจจา พันพุก (นักร้องนำ), แขก – ชาลาลีคาน ซันคาน (แร็ป / เบส), เอ้ – สัณหภาส บุนนาค (ซินธิไซเซอร์ / กีตาร์) และ Sweet Tooth (กลอง) กลุ่มศิลปินที่ชื่นชอบซาวด์ดนตรีในแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและขับเคลื่อนวงการเพลงในเมืองไทย หากพูดถึงวงตรีที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ หนึ่งวงในนั้นต้องนึกถึง Boom Boom Cash อย่างแน่นอน! 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย BOOM BOOM CASH (@boomboomcash)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย High Cloud Entertainment (@highcloudent)




.:: ข่าวอื่นๆ