DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 14, 2023 | ดู 2,087 ครั้ง

'FIRZTER' คู่หูเพื่อนซี้ ศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย White Music มาพร้อมซิงเกิลเดบิวต์อย่าง 'ดวงจันทร์ (MOON)' พร้อมตกทุกคน ไม่สนลูกใคร!!

เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้เล่นใหญ่สุดๆ กับสองหนุ่มเพื่อนซี้ ‘เฟิร์ส สิริณัฏฐ์’ และ ‘เชสเตอร์ ธนพล’ สองผู้เข้าแข่งขันในรายการ ‘LAZICON’ ที่มีทั้งความสามารถโดดเด่น บวกกับลุคสุดกวนของทั้งสอง เลยทำให้หลายคนที่ได้เห็นต้องตกหลุมรักพวกเขา ซึงหลังจากจบรายการแฟนคลับหลายคนก็ยังตั้งตารอ วันที่เฟิร์สกับเชสเตอร์ ได้เดบิวต์เป็นศิลปิน และวันที่แฟนคลับรอคอยก็มาถึง ‘White Music’ เปิดตัว ‘FIRZTER’ ศิลปินดูโอ้น้องใหม่ของค่าย ในคอนเซ็ปต์ ‘The Dynamic ALL-ROUND duo’ บอกเลยไม่ผิดหวังที่รออย่างแน่นอน ที่ล่าสุดทางช่อง YouTube ‘White Music’ ได้ปล่อยผลงานสุดปัง ซิงเกิลสุดพิเศษของสองหนุ่มที่ทุกคนรอคอย ‘ดวงจันทร์ (MOON)’ เพลงที่ชวนให้ทุกคนไปบินไปเล่นบนดวงจันทร์ด้วยกัน ที่มาพร้อมกับแนวเพลงสุดเป็นเอกลักษณ์ และท่าเต้นสุดเท่ห์ ที่โชว์ศักยภาพของทั้งสองออกมาให้ทุกคนได้เห็น


บวกกับเนื้อหาของเพลงที่อยากบอกให้เธอรู้ว่าเราเป็นสายเปย์นะ ถ้าเธอออยากได้อะไรเราพร้อมหามาให้ อย่างเนื้อร้องที่ว่า ‘ซื้อบ้านเอาไว้ให้เธอแล้ว ตอนนี้วางอยู่ดวงจันทร์ มีให้เธอหมดเลย Rock Mock Cocktail บินไปดูรับรองไม่ Fail’ และยังได้นางเอกสาวสุดนางรักอย่าง ‘ชาร์เลท วาศิตา’ มาร่วมแสดงใน MV นี้ด้วย บอกเลยว่าสมการรอคอยสุดๆ บอกเลยว่าใครที่ได้ฟังเพลงของสองหนุ่มแล้วจะต้องหลงรักในความขี้เล่น และความสามารถของทั้งสองอย่างแน่นอน





 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @sirinatsclt

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Chester23 (@chesterrr.23)




.:: ข่าวอื่นๆ