DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 10, 2023 | ดู 377 ครั้ง

'Tattoo Colour' ดึงนักแสดงมากฝีมือ 'ต่อ-แพต' ถ่ายทอดเอ็มวีสุดเศร้า กับบทบาทคนถูกนอกใจในเพลง 'อย่าร้องอายเค้า (Don't Cry)'

ไม่หยุดยั้งที่จะผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันตลอดทั้งปี สำหรับ “Tattoo Colour (แทททูคัลเลอร์)” สังกัดค่าย Smallroom ที่ครั้งนี้ได้ส่งมิวสิกวิดิโอตัวล่าสุดในซิงเกิล “อย่าร้องอายเค้า (Don’t Cry)” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบัม “เรือนแพ ชุดที่6” ล่าสุด  Tattoo Colour ได้หยิบเอาเพลงนี้มาทำเป็นมิวสิกวิดีโอ โดยดึงสองพระนางมากฝีมืออย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช มาร่วมงานและถ่ายทอดเรื่องราวที่ชวนทำให้น้ำตาแตก

สำหรับซิงเกิล “อย่าร้องอายเค้า (Don’t Cry)” ถือเป็นเพลงที่เรียกได้ว่าเศร้าที่สุดในอัลบัมนี้ เนื้อหาพูดถึงการที่คนเราผิดหวัง เสียใจ จากการเลิกรา จนเสียน้ำตากับความรัก แต่ในอีกแง่หนึ่งกลับมีคำสอนที่ว่า ‘เราไม่มีสิทธิเป็นเจ้าของชีวิตใคร’ ดังนั้นอย่าร้องไห้เลย เพราะร้องไปเท่าไหร่เขาก็คงไม่กลับมา อีกทั้งเพลงนี้ยังถือเป็นเพลงที่ ‘ดิม’ (ร้องนำ) ถ่ายทอดไว้ได้อย่างจริงจังที่สุด

 

 

ด้านมิวสิกวิดีโอ ถ่ายทอดเรื่องราวถึงคู่รักคู่หนึ่งที่ฝ่ายชายทำงานเป็นพนักงานร้านนวดเท้า และถูกแฟนสาวนอกใจไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกค้าของตนเอง ด้วยฝีมือการแสดงที่เหนือชั้นระดับเอเชียจาก ต่อ ธนภพ มาร่วมรับส่งซีนดราม่ากับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท แพต-ชญานิษฐ์ ที่ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทั้ง สีหน้า อารมณ์ แววตา จนสื่อให้เห็นถึงความเจ็บปวด ผสมผสานกับเนื้อเพลงและเสียงร้องของ Tattoo Colour ทำให้เพลงนี้มีความเศร้าแบบทวีคูณจนหลายคนต้องร้องไห้เสียน้ำกันอย่างแน่นอน งานนี้แฟนคลับของ Tattoo Colour อย่าง ‘ชาวนัว’ เอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ผิดหวังและคุ้มค่าสมกับการรอคอย 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tattoo Colour (@tattoocolourband)





.:: ข่าวอื่นๆ