DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 25, 2023 | ดู 1,627 ครั้ง

'BOWKYLION' ส่งอีกหนึ่งเพลงคุณภาพ 'เลี้ยงไข้ (fever)' ชวนเพื่อนซี้ร่วมค่ายอย่าง 'THE TOYS' มาร่วมวินิจฉัยอาการเหล่านี้

 “BOWKYLION” หรือ “โบกี้ - ณิชชฎา วีระสุทธิมาศ” ศิลปินหญิงแห่งยุค จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงเมก้าฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วาดไว้ , บานปลาย , ทราบแล้วเปลี่ยน , รู้กันแค่นี้ มากไปกว่านั้น โบกี้ไลอ้อน ยังได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกแทนคำขอบคุณแรงซัพพอร์ตจากแฟนเพลงอย่าง Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT ที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนได้สมศักดิ์ศรีของการเป็นศิลปินหญิงแห่งยุค

 

 

และในเดือนตุลาคม นี้ ก่อนที่จะไปพบกันในคอนเสิร์ตครบรอบ 9 ปี “What The Duck Family and Friends Party” โบกี้ไลอ้อน ขอส่งอีกหนึ่งเพลงคุณภาพ “เลี้ยงไข้(fever)”  กับการกลับมาพร้อมกับ Chapter  ครั้งใหม่ ที่สดขึ้น เรียบง่ายขึ้น แต่ยังคงเป็นเพลงที่ฟังง่ายและเต็มไปด้วยลายเซ็นของโบกี้ไลอ้อนเช่นเคย ซึ่งในเพลง “เลี้ยงไข้ (fever)”  ได้พูดถึงคนที่เป็นต่อในเรื่องความสัมพันธ์ กับการโดนดองความรู้สึก คล้ายอาการถูก เลี้ยงไข้  ที่ไม่ว่าเขาจะมาหรือเขาจะหายไป เราทำได้แค่ รอ(อย่างทรมาน) เท่านั้น  และเพื่อให้เข้ากับคำว่า เลี้ยงไข้ โบกี้ไลอ้อน จึงผุดไอเดียสุดปั่น โดยการชวนเพื่อนซี้ร่วมค่าย อย่าง “THE TOYS” มาร่วมวินิจฉัยอาการเหล่านี้อีกด้วย โดย THE TOYS สวมบทบาทเป็นคุณหมอเจ้าของไข้ มาพร้อมกับท่อนเพลงสุดจี้ใจ เรียกได้ว่าเป็นเคมีที่ลงตัวทีเดียว

BOWKYLION: คุณหมอคะ อันที่จริงแล้วน่ ะฉันไม่ได้มีไข้ ฉันแค่ไม่มีใครเพราะยังรออยู่ทั้งใจ

THE TOYS: คนไข้ครับ ปวดตรงนี้ใช่ไหม อันนี้เจ็บหน่อยนะ เค้าไม่ได้คิดอะไร

นอกจากนี้ในมิวสิควิดีโอเพลง “เลี้ยงไข้” ยังได้ยก LIONHEART CENTER  คลินิกรักษาใจ มาไว้ในเพลงอีกด้วยพร้อมทั้งได้คู่นักแสดงฝีมือดีอย่าง  “เบน – เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี” และ “ดรีม - ณัฐณิชา” รับบทคนไข้(ใจ) ของคลินิคนี้ อีกทั้งยังได้ “WAN WANWAN” หรือ “ว่าน - วันวาน วีระสุทธิมาศ” พี่สาวของโบกี้ไลอ้อน และศิลปินคนล่าสุดจากสังกัดค่ายเพลง WHOOP Music  มาร่วมแจมในเพลงใหม่ล่าสุดนี้อีกด้วย 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ