DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 19, 2023 | ดู 1,610 ครั้ง

'ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'fellow fellow' เพลงรักสุดซึ้ง พูดถึงความรักที่มีเหมือนโชคดีที่สุดในชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นปีทองจริงๆ สำหรับ 2 หนุ่ม fellow fellow ศิลปินดูโอ้จากค่าย Kicks Records เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัลอย่าง ดาวหางฮัลเลย์ (Halley’s Comet) ที่กระแสตอบรับนั้นดีมากๆ ปัจจุบันมียอดวิวสูงถึง 52 ล้านวิว แถมยังฮอตฮิตจนติดชาร์ตเพลงอยู่ตลอด และไม่นานมานี้ fellow fellow ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)’

 

 

สำหรับ ‘ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)’ ในครั้งนี้ fellowfellow นำเสนอผ่านเรื่องราวของคู่รักที่รู้สึกขอบคุณกับความรักที่มีให้กัน และนับเป็นโชคดีที่ความสัมพันธ์นั้นดีมาตลอดและไม่เคยเปลี่ยนเลย ในส่วนของเนื้อเพลงก็ยังได้ แทน Lipta มาร่วมเขียนอีกด้วย เพลงที่ข้าวได้แรงบันดาลใจไอเดียมาจากข้อความครบรอบแต่งงานของแฟนที่พิมพ์ว่า "เค้าว่าผู้คนเปลี่ยนไป แต่โชคดีที่ระหว่างเราไม่มีอะไรเปลี่ยน" พอย้อนนึกไปถึงวันแรกที่คบกันจนถึงปัจจุบัน รู้สึกว่าการที่มีใครสักคนอยู่ข้างเราและเข้าใจเรามาเสมอเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ ไม่ว่าสิ่งต่างๆรอบตัวจะเปลี่ยนไปหมด แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยก็คือเธอ ทั้งเนื้อหาบวกกับสไตล์ที่ชัดเจนของ fellow fellow ทำให้แฟนเพลงนั้นต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก จนติด เพลงมาแรง#11 บนยูทูป และสำหรับใครที่กำลังอินเลิฟอยู่ในตอนนี้ รับรองได้เลยว่าถ้าได้ฟังจะต้องอยากแชร์ให้คนสำคัญกันอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย fellow fellow (@fellowfellowband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tan Liptapallop (@tanlipta)

 





.:: ข่าวอื่นๆ