DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 01, 2024 | ดู 509 ครั้ง

'fellow fellow' ส่งต่อความละมุนผ่าน 'ไม่เปลี่ยนเลย Acoustic Session' บอกเล่าเรื่องราวความรักแสนหวานในเวอร์ชันโรแมนติกกว่าที่เคย

ใครที่กำลังหาเพลงฟังสบายๆ ในช่วงเวลาธรรมดาอันแสนพิเศษสำหรับสองเรา ขอแนะนำเพลง 'ไม่เปลี่ยนเลย' ในเวอร์ชัน 'Acoustic Session' จากสองหนุ่มเสียงนุ่ม 'ข้าว-ปณิธิ (ร้องนำ)' และ 'ที-พิษณุ (ร้อง,กีตาร์)' จากวง 'fellow fellow' ที่ได้ฝากเพลงนี้แบบฉบับหวานซึ้งที่เมื่อหลับตาแล้วทำให้คนฟังนึกถึงแต่ซีนโรแมนติกที่เคยผ่านมาในชีวิต ผ่านเสียงร้องที่เต็มไปด้วยเทคนิคของข้าว และคอรัสจากหนุ่มที ที่ทำให้เวอร์ชันนี้ถูกเติมเต็มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แถมยังผสมผสานไปกับเสียงกีตาร์ใสกิ๊งที่เปรียบเสมือนตัวเชื่อมให้องค์ประกอบทั้งหมดภายในเพลงเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

 

บอกเลยว่า 'ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck) Acoustic Session' เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชันที่ตัวเพลงเป็นเพลงรักแต่กลับทำให้ทุกคนที่ได้ฟังร้องไห้ตามกันเพราะความลึกซึ้งของ Mood เพลง ที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของคู่รักที่ต้องฝ่าฟันเรื่องราวมากมายทั้งดี และร้ายมาด้วยกัน แต่สุดท้ายเธอก็ยังยืนยันที่จะต่อสู้ไปกับมัน จนทำให้เรารู้สึกว่าเราโชคดีเหลือเกินที่ยังได้มีเธออยู่ข้างกัน ซึ่งก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาในคู่รักทุกคู่ที่บางครั้งเรามักจะพบเจออุปสรรคระหว่างทาง แต่สุดท้ายแล้วเราเลือกที่ยอมแพ้ให้กับปัญหาเหล่านั้นจะจับมือสู้กับมันไปด้วยกัน สำหรับใครที่อยากจะซึมซับโมเมนต์หวานๆ ผ่านเสียงเพลง 'ไม่เปลี่ยนเลย' ในเวอร์ชันที่เต็มไปด้วยความละมุนจนทำให้คุณรู้สึกตื้นตันได้อย่างง่ายๆ อย่าลืมเก็บเวอร์ชัน Acoustic นี้เข้าไปในเพลย์ลิสต์คุณด้วยนะคะ

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย fellow fellow (@fellowfellowband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Panithi Lertudomthana (@panithaldo)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pisanu Hathaipantalux (@teathreetee)





.:: ข่าวอื่นๆ