DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 19, 2023 | ดู 696 ครั้ง

ภาคต่อมาแล้ว! bamm ปล่อย MV 'เพื่อนกันไม่เลิกกัน' เพลงในมินิอัลบั้ม 'bamm NEXT DOOR' สานต่อความสัมพันธ์ของผีสาวและเพื่อนสนิทจาก 'เกือบเป็นแฟน'

หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มแรกของปีไปเมื่อเดือนที่แล้วอย่าง 'bamm Mini Album : bamm NEXT DOOR' กับ bamm ศิลปิน Co-ed Group หนึ่งเดียวของค่าย 'LIT Entertainment' ได้ปล่อยเพลงสุดฮิตในอัลบั้ม bamm NEXT DOOR ไปทั้งหมด 5 เพลงคือ bamm NEXT DOOR, ชอบใส่ใจ(Just Curious), เกือบเป็นแฟน(Close Enough), อยากรวยโว้ย(orz) และ เพลงแอบรักเพื่อนที่ทางค่ายได้เสิร์ฟ Music Video สุดเศร้าเคล้าน้ำตาของความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถสารภาพออกไปได้กับเพลง 'เพื่อนกันไม่เลิกกัน(Close Friend)' ในวันที่ 13 ธันวาคม 2023

 

 

เรื่องราวที่ค้างคาจากเพลง 'เกือบเป็นแฟน(Close Enough)' วันนี้ได้ข้อสรุปแล้วใน Music Video 'เพื่อนกันไม่เลิกกัน(Close Friend)' ความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างชอบกันแต่ไม่คิดจะบอกความในใจออกไปเพราะมันอาจจะทำให้เสียคำว่า 'เพื่อน' ที่เคยได้สร้างกันไว้ ทำได้แต่คิดว่าเป็นเพื่อนกันมันดีอยู่แล้วเพราะ 'เพื่อนกันไม่เลิกกัน(Close Friend)' โดยครั้งนี้ได้หนุ่มหล่อพี่ใหญ่คนเดิมจากวง perses อย่าง 'จั๋ง-วิกร' มารับบทพระเอกที่ถือว่าเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักของ MV ครั้งนี้เลยก็ว่าได้เพราะในครั้งนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดในฝั่งของ 'จั๋ง' บ้างแล้ว ใครที่อยากรู้ตอนจบของการแอบรักเพื่อนในครั้งนี้รีบเข้าไปชม Music Video 'เพื่อนกันไม่เลิกกัน(Close Friend)' กันให้ไวเลยนะคะ โดยเฉพาะคนที่ติดอยู่ใน Friend Zone เพลงนี้คงจะแทนความรู้สึกของคุณได้ดีทีเดียวเลยค่า

 

   

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย bamm (@bammofficial_th)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sarut Liukasemsarn (@arty_sarut)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Theerapattara Treewimol (@ppbaoji)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Piyatida lekklang (@sleepymangx)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย JUNG+ (@jungwboo)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur