DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 18, 2023 | ดู 319 ครั้ง

'YourMOOD' ชวนแฟนๆ Challenge ท้าทายความสามารถสุดขีด ชิงกีตาร์รุ่นพิเศษกับกิจกรรม 'ชน Guitar Solo Challenge'

YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล” ศิลปินสายแฟชั่นสุดจี๊ดประจำค่าย WHOOP (วูฟ)  เปิดพื้นที่ให้กับเหล่านักดนตรีหรือคนที่รักในเสียงเพลง ร่วม Challenge ในแคมเปญสุดจี๊ด “SOLO GUITAR CHALLENGE” ที่ชวนมาร่วมปลดปล่อยและโชว์ความสามารถกับการ Guitar Solo  ในเพลง “ชน(battle)”  เพื่อลุ้นรับกีตาร์ไฟฟ้าจาก “YAMAHA  รุ่น RSS20 สี Sunset Burst” มูลค่ากว่า 30,000 บาท 1 รางวัล  ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 ธันวาคม โดยมีรายละเอียดและกติกาดังนี้

 

  • อัดคลิปโซโล่กีตาร์ ท่อน “Solo ในเพลง ชน” ความยาวคลิปไม่เกิน 30 วินาที *ห้ามตัดคลิป และห้ามอัดเสียงทับ ต้องเป็น Original Sound จากตัวคลิปเท่านั้น
  • อัพโหลดคลิปลงช่องทาง TikTok หรือ Reels เพียง 1 ช่องทาง พร้อมใช้แผ่นเสียงเพลง “ชน (battle) – YourMOOD” และติด #ชนSoloGuitarChallenge
  • ระยะเวลาอัพโหลดคลิป สามารถอัพโหลดได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม ถึงวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 59 น.
  • ประกาศผลผู้ชนะทีได้รับรางวัล กีตาร์ไฟฟ้าจาก YAMAHA จำนวน 1 ตัว ที่ช่องทาง Instragram และ TiKtok ช่อง whoopmusic ในวันที่ 27 ธันวาคม

                 

และที่พิเศษไปกว่านั้น แคมเปญครั้งนี้ ได้เหล่าระดับปรมจาร์ยด้านกีตาร์ฝีมือดีของประเทศไทย มาร่วมเป็นผู้ตัดสินในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย อาทิ “THE TOYS” หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck รวมถึงพ่วงนั่งแท่นโปรดิวเซอร์และเจ้าของค่ายเพลง WHOOP อีกด้วย  , “BALL SCRUBB” หรือ “พี่บอล  SCRUBB” อีกหนึ่งตำนานในแวดวงเพลงไทยและยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง What The Duck อีกด้วย  นอกจากนี้ยังได้ตำนานรุ่นใหญ่ผู้คร่ำหวอดทางด้านกีตาร์  “JACK THAMMARAT” และ “GAP ATTAPON”  มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ