DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 10, 2024 | ดู 553 ครั้ง

'SLAPKISS' พาน้ำตาไหลไปกับเพลง 'กลัวฝันดี' ในแบบฉบับใหม่ล่าสุด 'Lazy Session' เวอร์ชันฟังสบายที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเศร้ากับฝันดีที่ไม่มีเธออีกแล้ว

กลับมาทำให้ทกคนดิ่งอีกครั้งกับ 3 หนุ่มสุดทะเล้นผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางด้านดนตรีอย่าง 'โด้-ธนากร อังสนันท์' (ร้องนำ), 'ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม' (กีตาร์) และ 'อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง' (คีย์บอร์ด – แซกโซโฟน) จากวง 'SLAPKISS' ศิลปินมากความสามารถภายใต้ค่าย 'LOVEiS Entertainment' ที่ได้ปล่อยซิงเกิลสุดเศร้าที่ชวนคนทั้งประเทศน้ำตาตกกันได้อย่างง่ายดายกับ 'กลัวฝันดี (Blue Period)' เพลงจังหวะหนักๆ  มาพร้อมเรื่องราวของคนที่เคยสูญเสียคนรักไปแต่กลับต้องมาเจอคนนั้นในฝันทุกๆ คืน มองแล้วอาจจะเป็นฝันดีแสนหวานแต่แท้จริงแล้วมันเป็นเพียงฝันดีเพียงชั่วคราวเท่านั้นเพราะเมื่อเราตื่นขึ้นมาแล้วต้องยอมรับความจริงอันขมขื่นที่ว่า 'เราไม่มีเขาในชีวิตจริง' เหมือนกับคำนิยามที่ทาง SLAPKISS ได้บอกไว้ว่า 'เพราะการฝันดีถึงคนที่ไม่มีวันกลับมา คือฝันร้ายตลอดเวลา ในชีวิตจริง' ครั้งนี้พวกเขา ได้กลับมาตอกย้ำความรู้สึกทรมานยิ่งกว่าเก่ากับการปล่อยเพลง 'กลัวฝันดี (Blue Period)' ในเวอร์ชันสุดพิเศษกับ 'Lazy Session' 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย SLAPKISS (@slapkiss.official)

 

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ท่ีทาง 'SLAPKISS' ได้หยิบยกเพลงคุณภาพอย่าง 'กลัวฝันดี' มาทำดนตรีแบบใหม่ใน 'Lazy Session' เวอร์ชันเหงาๆ ที่เปิดโอกาสให้โด้ได้โชว์สกิลการร้องกันแบบเน้นๆ ไม่มีกั๊ก ผสมผสานไปกับเสียงกีตาร์โปร่งที่พาเศร้ายิ่งกว่าเดิมแต่ก็ยังคงลวดลายดนตรีที่สวยงามปิดจบไปกับเสียง Tenor Saxophone ที่มาเพิ่มอรรถรสใหม่ๆ ในเพลง เสิร์ฟในบรรยากาศยามค่ำคืนสุดคลาสสิค ทำให้ผู้ฟังสามารถเข้าถึงอารมณ์และเรื่องราวกันเป็นอย่างดี ใครที่เคยฟังเวอร์ชันออริจินัลมาแล้วอยากให้ลองเปิดรับเพลง 'กลัวฝันดี (Blue Period)' ในเวอร์ชัน 'Lazy Session' เข้าไปให้เพลย์ลิสต์อีกสักหนึ่งเพลง รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน!

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย SLAPKISS (@slapkiss.official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย THANAKORN ANGSANUNT (@do.deku)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย pinmanus (@pin.mnl)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Arm_Thunchomnang (@armtcn_)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ