DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 12, 2024 | ดู 279 ครั้ง

พาเข้าสู่โหมดรักตัวเอง!! 'SLAPKISS' ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'เดทกับตัวเอง (Solo date)' พร้อมบอกว่าการอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียวไม่ได้แย่อย่างที่คิด

กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับ 3 หนุ่มสุดทะเล้นมากความสามารถทางด้านดนตรีอย่าง โด้-ธนากร(ร้องนำ), ปิ่น-ปิ่นมนัส(กีต้าร์) และ อาร์ม-ฤทธิไกร(คีย์บอร์ด-แซกโซโฟน) แห่งวง 'SLAPKISS' จากสังกัดค่าย LOVEiS Entertainment เจ้าของเพลงฮิต 'แฟนเก่าคนโปรด' , 'ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ' ที่ล่าสุดพวกเขาขอส่งซิงเกิลใหม่สำหรับคนที่รักตัวเอง อย่างเพลง 'เดทกับตัวเอง (Solo date)' 


'เดทกับตัวเอง' (Solo date) เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักแทนความรู้สึกของคนโสด คนไม่มีดวงในเรื่องของความรักเลยสักครั้ง ตามหาแค่ไหนไม่เคยเจอ มีสกิลการอยู่คนเดียวสูงมาก พร้อมบอกข้อดีของการเดทกับตัวเองว่า ไม่ต้องรอใคร จะไปไหน ไปได้เลย ตามใจตัวเองได้อย่างสบายใจ ได้รัก และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ เหมือนกับท่อนหนึ่งในเพลงว่า 'แค่อยู่เป็นโสด อยู่กับตัวเอง ก็ไม่แย่เท่าไหร่ ไม่มีคนคุย ไม่ได้มีใครมาสนใจ จะเป็นอะไร แบบนี้ก็ดีจะตาย' ผสมผสานกับจังหวะดนตรีที่ชวนให้ขยับตัวตาม ฟังแล้วให้ความรู้สึกสนุกกับการใช้ชีวิตคนเดียว ทางด้านของมิวสิกวีดีโอเป็นการเล่าเรื่องของผู้หญิงที่มีชีวิตโสด มีสกิลของการอยู่คนเดียวครบทุกเลเวล ไล่ตั้งแต่เลเวล 1-1 ล้าน เช่น เลเวล1 เดินคนเดียว เลเวล2 กินหมูกระทะคนเดียว และเลเวลที่สูงสุดคือเต้นคนเดียวกลางสวนสาธารณะ ทำทุกอย่างที่คนเดทกันทำ แต่เธอทำคนเดียว ทิ้งท้ายด้วยข้อความสุดขี้เล่นไว้ใน MV ว่า 'ใครฟังแล้วยังโสด เปิดโหมดรักตัวเองไปก่อนนะ' เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ต้องโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนโสดที่อยู่ในโหมดรักตัวเอง หากได้มาฟังเพลงนี้จะต้องชอบอย่างแน่นอน ห้ามพลาดที่จะเปิดฟังกันนะคะ

 

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Slapkiss (@slapkiss.official)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Slapkiss (@slapkiss.official)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ