DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 22, 2024 | ดู 716 ครั้ง

'เธอเหมาะกับฉัน' ซิงเกิลล่าสุดของ 2 สาว 2 สัญชาติ 'sarah salola' และ 'Jasmine Chong' พูดถึงความรักของคนที่พร้อม Stand By เป็นคนรอดูแลเธออยู่ตลอดเวลา

ปล่อยเพลงกันรัวๆ รับปี 2024 สำหรับสาวมาดเท่ดาวรุ่ง 'sarah salola' ที่ได้ปล่อยเพลง 'สดใส (Keep it)' ไปหมาดๆ เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็เดินหน้าปล่อยซิงเกิลใหม่กันอย่างต่อเนื่องกับเพลง 'เธอเหมาะกับฉัน (Better Match)' เพลงสุดคิวท์ที่เต็มไปด้วยความดื้อมาพร้อมคอนเสปต์ที่ว่า 'เธอไม่เหมาะกับเขาหรอก เธอหน่ะเหมาะกับฉันกว่า' แต่ครั้งนี้เขาได้ส่งความน่ารักคูณสองด้วยการควงคู่สาวสวยเสียงดีจากเมืองมาเลเซียผู้โด่งดังเจ้าของเพลง 'Unrequited Hug' อย่าง 'Jasmine Chong' มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่รอเป็นเซฟโซนให้เธออยู่ทุกเวลาฉบับทั้งไทยและจีนที่ผสมเข้ากันอย่างลงตัว แอบสปอยว่าเพลงนี้ทั้งคู่ได้สลับร้องภาษาของกันและกันอีกด้วยทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่ตื่นเต้นกับแบบสุดๆ !

 

 

เพลงของคนขี้อิจฉาที่น่ารักที่สุดในตอนนี้คงมีคำตอบเดียวคือเพลง 'เธอเหมาะกับฉัน (Better Match)' เพลงจังหวะป๊อบที่ผสมผสานไปกับเครื่องดนตรี synthesizer ที่ช่วยสร้างสีสันและลูกเล่นสนุกๆ ให้กับทำนองแถมเติมความมันเขี้ยวที่ทั้ง 2 สาวได้รังสรรค์เนื้อเพลงและได้ถ่ายทอดเสียงนุ่มๆ ออกมาให้ดูน่าเอ็นดูภายใต้เรื่องราวของคนที่แอบมองเธออยู่ไกลๆ ที่ในใจพร้อมที่จะ Stand By ไปดูแลเธออยู่เสมอเมื่อเธอต้องการ เรียกได้ว่าโดนใจคนที่กำลังตกอยู่ในสถานะแอบชอบไปเต็มๆ สำหรับใครที่กำลังน้อยใจหรือเศร้าใจกับสถานะที่ยังเป็นอยู่อยากในแนะนำให้ไปฟังเพลง 'เธอเหมาะกับฉัน' น่าจะทำให้คุณใจฟูได้ไม่น้อยเลยค่า

 

  

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jasmine Chong 張靜汶 (@jasminecjw)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jasmine Chong 張靜汶 (@jasminecjw)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sayapond Hienghome (@sarah.salola)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jasmine Chong 張靜汶 (@jasminecjw)





.:: ข่าวอื่นๆ