DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 29, 2024 | ดู 644 ครั้ง

'NANON' จับมือ 'MAIYARAP' ส่งอารมณ์ความเจ็บปวด ผ่าน MV เพลง 'ทำไมต้องเป็นฉัน (Why Always me?)'

ขอพาทุกคนไประเบิดอารมณ์ความเจ็บปวดด้วยกัน สำหรับศิลปินมากความสามารถ อย่าง 'NANON (นนน-กรภัทร์)' ศิลปินจากค่าย RISER MUSIC ในเครือ GMMTV ที่ได้จับมือ กับ 'MAIYARAP' ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง 'ทำไมต้องเป็นฉัน (Why Always me?)' จากอัลบั้ม 'The Secrets of the Universe' ที่ได้ 'ธีร์-ทีปกร' จาก 'Only Monday' มาแต่งเนื้อร้องให้ ร่วมกับ 'MAIYARAP' ที่แต่งท่อนแร็ปให้อีกด้วย

 

 

สำหรับเพลง 'ทำไมต้องเป็นฉัน (Why Always me?)' เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของคนที่ไม่เคยสมหวังในความรัก เจ็บซ้ำๆ จนทนไม่ไหวเลยต้องระเบิดอารมณ์ออกมา ว่าทำไมต้องเป็นฉัน คนที่ต้องเจ็บปวดกับความรัก ไหนใครๆ บอกว่าความรักมันดี มันสวยงาม แต่ทำไมฉันถึงไม่เคยได้สัมผัสกับมันเลยสักครั้ง ส่วนทางด้านของมิวสิควีดีโอเพลง เป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีอาการของ 'ผู้ป่วยจิตเวช' เขาเห็นภาพเหตุการณ์ความรักของตัวเอง ที่ต้องเจ็บปวด เขาพยายามที่จะหนี แต่เหมือนยิ่งหนี ยิ่งเหมือนวิ่งอยู่ในเขาวงกต หาทางออกไม่เจอ สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าไม่สามารถหนีความจริงไปได้ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ ถูกเล่าผ่านการกำกับ MV ของ 'GANG T.TASS' โดยมี 'NANON' และ 'MAIYARAP' มาแสดงร่วมกันด้วย หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอออกมา แฟนๆ ต่างพากันดีใจที่ได้เห็น 'นนน' ในพาร์ทของการแสดงอีกครั้ง แถมได้รับกระแสตอบรับมากมาย เรียกได้ว่า 'นนน' สามารถถ่ายทอดการระเบิดอารมณ์ผ่านเสียงร้องและการแสดง ออกมาได้อย่างเพอร์เฟคมากๆ หากเมื่อใครได้มาสัมผัสกับผลงานคุณภาพนี้ จะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากชมความสามารถของ 'นนน-กรภัทร์' แบบจัดเต็ม สามารถเข้าไปกดบัตร 'NANON Born to เบียว Concert' คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเจ้าตัว ได้แล้วที่ thiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ไปให้กำลังใจ 'นนน' กันเยอะๆนะคะ

 

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh RISER MUSIC (@risermusicth)

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh RISER MUSIC (@risermusicth)

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh TRIPLE.N 🪐 (@nanon_korapat)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN