DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 18, 2024 | ดู 821 ครั้ง

'NANON' ส่งมิวสิกวีดีโอเพลง 'ดาวเดิม (B612)' เล่าเรื่องราวความรักผ่านวรรณกรรม 'เจ้าชายน้อย' ในแบบฉบับของตัวเอง

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเหงาเลย สำหรับ 'NANON' หรือ 'นนน กรภัทร์' ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ แห่งค่าย RISER MUSIC ในเครือ GMMTV ที่เมื่อปลายปีที่แล้ว(2566) ได้ปล่อย 'The Secrets of the Universe' อัลบั้มแรกในชีวิตของเจ้าตัว ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันถึง 12 เพลง โดยเมื่อครั้งก่อน 'นนน' หยิบเพลง 'ทำไมต้องเป็นฉัน (Why Always me?)' มาสร้างมิวสิกวีดีโอสุดประทับใจไปแล้ว ครั้งนี้เลยขอหยิบเพลงที่แฟนๆ ตั้งตารอ มาทำเอ็มวีให้แฟนๆ ได้อินกันอย่างสุดขั้วกับเพลง 'ดาวเดิม (B612)'

 

 

สำหรับ 'ดาวเดิม (B612)' เป็นเพลงที่ นนน ได้แรงบันดาลใจมาจาก 'เจ้าชายน้อย' วรรณกรรมที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ต่อยอดให้มาเป็นเพลงของคนที่ไม่คิดจะมูฟออน แม้พยายามที่จะเปิดใจแล้ว แต่ไม่มีใครเข้ามาแทนที่เธอคนนี้ได้เลย ด้วยเนื้อหาที่กินใจ ผสมผสานเข้ากับเสียงนุ่มสุดละมุนของเจ้าตัว ทำให้เพลงนี้สามารถครองใจใครหลายๆ คนเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด ครั้งนี้เลยขอเพิ่มความพิเศษด้วยการที่ ‘นนน’ โชว์ฝีมือการแสดงด้วยตัวเอง พร้อมชวน 'แจน พลอยชมพู' หรือ 'แจนเฮ' ศิลปินสาวแห่งวง 'SIZZY' ที่ทั้งคู่ได้เคยตกลงกันเอาไว้ว่า จะให้ 'แจน' เป็นนางเอกเอ็มวีให้ตลอดชีวิต มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ด้วยกันอีกครั้ง ผ่านการเล่าเรื่องของเจ้าชายน้อยในโลกดิสโทเปีย ที่เมื่อเขาเดินทางกลับมายังโลกเดิมแล้วพบว่ามันล่มสลายด้วยสงคราม ทุกอย่างที่เขาเคยมีมันพังทลาย หายไปหมด รวมถึงคนรักของเขา เหลือเพียงอย่างเดียวคือดอกทานตะวัน เขาเอามันมาเก็บรักษาไว้อย่างดี เขาพาดอกทานตะวันหนีจากพวกที่ปองร้าย และได้มาเจอกับเธอคนรักอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าชายน้อยถูกงูพิษกัด และเสียชีวิตลงในที่สุด ซึ่งได้สอดแทรกเรื่องราวของ 'เจ้าชายน้อย' เอาไว้มากมาย เรียกได้ว่าเป็นการเล่าเรื่องตามวรรณกรรม ‘เจ้าชายน้อย’ ในแบบฉบับของตัวเองได้ดีมากๆ ออกมาได้ดีสมชื่อนักแสดงคุณภาพ ลงตัวแบบสุดๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่คุณภาพคับแน่นเลยทีเดียว


สำหรับใครที่อยากฟังเพลง 'ดาวเดิม (B612)' แบบสดๆ จัดเต็ม สามารถไปฟัง และไปให้กำลังใจ 'นนน' กันได้ที่ 'NANON Born to เบียว Concert' คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเจ้าตัว ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ยังสามารถกดบัตรกันได้อยู่ ที่ thiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ไปให้กำลังใจ 'นนน' กันเยอะๆนะคะ

 

 

 

 

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh TRIPLE.N 🪐 (@nanon_korapat)

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh RISER MUSIC (@risermusicth)

 
 
 
Lihat postingan ini di Instagram

Sebuah kiriman dibagikan oleh RISER MUSIC (@risermusicth)





.:: ข่าวอื่นๆ