DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 13, 2024 | ดู 329 ครั้ง

'4EVE' ส่งความสนุกสุดประทับใจใน 4EVE Concert 'NOW OR NEVER' ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์

จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม กับงานคอนเสิร์ต ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” Live at Impact Arena’ เกริล์กรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่รวมทุกความสนุกสุดประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดโชว์ และจัดเต็มแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบแสงสีเสียงและโปรดักชั่นสุดอลังการ และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกแบบสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีที่ผ่านมา

4EVE วงเกริล์กรุ๊ปสาวสุดฮอต ศิลปินจากค่าย (XOXO Entertainment) ได้สร้างปรากฎการณ์และความประทับใจให้กับแฟนๆ อีกครั้งในงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ โดยเริ่มจากการเปิดตัวสุดอลังการที่ใช้ สเตจลอยลงมา ต่อด้วยการเปิดโชว์เพลงแรกในเพลง “Oohlala!” ซึ่งเป็นเพลงเดบิวต์ของพวกเธอ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นฮออล์ คอนเสิร์ตครั้งนี้ทางทีม Hui Studio ได้เนรมิตเวทีแบบแคทวอคผ่ากลางคอนเสิร์ต และใช้เทคนิคเอฟเฟ็กต์กระดับเทพ ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสง สี เสียง และที่ขาดไม่ได้เลยคือการโชว์ที่ใช้สเตจลอยไปหาผู้ชมกลางงานคอนเสิร์ตที่อยู่บนชั้น 2 และ ชั้น 3 เพื่อให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดและรับความสนุกอย่างทั่วถึง

 

 

ต่อด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง URBOYTJ ในเพลง ‘มีอีกไหม’ และร่วมร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกกับเพลง ‘วัดปะล่ะ’ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ URBOYTJ เป็นคนแต่งให้ นอกจากจะเป็นเพลงฮิต 100 ล้านวิวแล้วยังเป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จัก 4EVE มากขึ้นอีกด้วย ต่อด้วยแขกรับเชิญคนที่ 2 อย่าง ‘พี่โมส พี่จ๋าย’ ไททศมิตร ที่มาในเพลงร๊อคแบบเดือดๆ ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี 4EVE การละครที่ได้แขกรับเชิญคนพิเศษ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ที่มาร่วมแสดงในเป็นเจ้าหญิงสโนว์ไวท์เป็นครั้งแรกกับความวุ่นๆ ของเจ้าก้อน 4EVE ทั้ง 7 ที่เรียกเสียงหัวเราะแห่งความสุขได้แบบยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ปิดท้ายกับแขกรับเชิญคนสวยมากความสามารถอย่าง ‘อิ้งค์ วรันธร’ ที่เปิดมาในเพลง ‘Flashlight’ กับเสียงสุดไพเราะที่สะกดทุกสายตาคนดูทั่วทั้งฮอลล์ ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้ายของงานสาวๆ 4EVE ได้ลงไปหาแฟนคลับเพื่อเก็บภาพและโมเม้นสุดประทับใจที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม และได้พูดความรู้สึกบนเวทีที่มีต่อฟอร์อายและขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเธอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ต ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” Live at Impact Arena’ ของ 7 สาว 4EVE ในครั้งนี้มีครบทุกรสชาติจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Performance ที่แข็งแรงของสาวๆ บนเวที หรือจะเป็นร็อคแบบดุเดือด แถมยังมีการแสดงละครอีก เชื่อได้ว่าเป็นช่วงเวลา 4 ชั่วโมงที่ทุกคนมีความสุขและจะเป็นความทรงจำที่ดีระหว่างศิลปินและแฟนเพลงไปอีกนานแสนนาน สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 4EVE Official หรือเสิร์ช แฮชแท็ก #4EVE #4eveNowOrNeverConcert

 





.:: ข่าวอื่นๆ