DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 04, 2024 | ดู 568 ครั้ง

'guncharlie' ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ยังมูฟออนไม่ได้จากรักเก่า 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา'ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่หยิบเอาเรื่องราวของคนใกล้ตัวมาเขียน

"เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" เพลงใหม่ล่าสุดจาก guncharlie โดยเพลงนี้ guncharlie ได้หยิบเอาเรื่องราวของคนใกล้ตัวที่พูดถึง คนที่ไม่สามารถมูฟออนจากคนเก่าได้ ถึงแม้จะมีใครใหม่แล้ว แต่สุดท้ายในใจก็ยังมีที่พิเศษให้เขากลับมาเสมอ โดยประโยคที่ guncharlie ชอบเป็นพิเศษคือ "ถึงแม้เราจะมีใครอยู่ แต่ในใจยังมีที่นั่งพิเศษรอให้เขากลับมาเสมอ" ซึ่งได้นำมาใส่ในท่อนฮุกด้วย



ในเพลงนี้ gunchalie แต่งเนื้อเพลงเองอีกเช่นเคย โดยมีพี่ๆ Lipta รับหน้าที่ Executive Producer ให้ นอกจากนั้นยังความพิเศษคือ ได้ Tube นักร้องนำจากวง YEW มาช่วย Arrange ในส่วนดนตรีซึ่งจะมีความร็อคนิดๆ ฟีลดนตรีสด ตอบโจทย์แบบที่ guncharlie ชื่นชอบ

ในส่วนของ MV ด้วยความที่เพลงมีความเป็นการเล่าถึงเรื่อง nightlife อยู่แล้ว เลยเลือกทำ MV แบบ Nightclub ซึ่งเรื่องราวใน MV สามารถสื่อสิ่งที่ guncharlie อยากจะสื่อได้อย่างสมบูรณ์ คือตัวพระเอกก็ยังติดอยู่กับรักครั้งเก่า แม้จะมีใครมาชอบและพยายามเปิดใจแค่ไหน ก็ไม่สามารถลืมเธอคนนั้นได้เลย

ติดตามฟังเพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา - guncharlie" ได้ทุก Streaming Platforms ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมรับชม Music Video ได้ทาง YouTube: Kicks Records





.:: ข่าวอื่นๆ