DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 10, 2024 | ดู 168 ครั้ง

ขอเชิญชาวไทยร่วมประกวดภาพวาด 'มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก' ชิงเงินรางวัล พร้อมส่งแรงใจ เชียร์นักกีฬามวยสากลไทย คว้าโควต้าโอลิมปิก ครั้งที่ 33

เนื่องด้วย คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับมอบสิทธิ์ให้จัด การแข่งขันมวยสากลระดับโลกเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (2ND WORLD QUALIFYING TOURNAMENT BOXING ROAD TO PARIS – BANGKOK) ในระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งกีฬามวยสากลและนักกีฬามวยสากลไทย เป็นความหวังสูงสุดที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันและได้รับชัยชนะ อันเป็นเกียรติยศสูงยิ่งของประเทศไทย

เพื่อให้คนไทยได้รับทราบ ถึงการจัดการแข่งขันมวยสากลระดับโลกเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และมีโอกาสร่วมสนับสนุนนักกีฬามวยสากลของไทยให้คว้าโควต้าในครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ "มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก" เพื่อเป็นแรงใจให้นักกีฬามวยสากลไทยได้รับชัยชนะ และเพื่อส่งเสริมกีฬามวยสากลให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่านผลงานจิตรกรรมที่สร้างสรรค์และสวยงาม ชิงเงินรางวัลรวม 260,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และผลงานที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับสิทธิ์ในการจัดนิทรรศการแสดงผลงานในช่วงระหว่างจัดการแข่งขันมวยสากลระดับโลกเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ด้วย 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานภาพวาด "มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก" เข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 พฤษภาคม 2567 โดยสามารถติดตามรายละเอียดการประกวดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://shorturl.asia/wtqzC หรือสแกนคิวอาร์โค้ดบนโปสเตอร์ และจะประกาศผลผู้ชนะการประกวดในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567

 




.:: ข่าวอื่นๆ