DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 05, 2024 | ดู 709 ครั้ง

ฉลองครบ 5 ล้านวิว! 'NuNew' ชวน 'sarah salola' มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง 'ขึ้นใจ (Unforgettable)' ในเวอร์ชั่น Acoustic Live Session

ฮอตอย่างต่อเนื่อง! สำหรับซิงเกิล 'ขึ้นใจ (Unforgettable)' ของ 'นุนิว หรือชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์' ศิลปินมากความสามารถจากค่าย 'DMD MUSIC' บทเพลงสุดเศร้าที่บอกเล่าเรื่องราวถึงคนที่ลืมความหลังไม่ได้ หลังจากได้ทำการปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังกันเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุดซิงเกิลนี้ได้ทะยานสู่ 5 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นซิงเกิลใหม่ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเลยทีเดียว

 

 

และล่าสุด  'นุนิว' ส่งความพิเศษให้แฟนๆ อีกครั้ง โดยการร่วมคอลแลปกับ 'sarah salola หรือซาร่าห์ - ศญพร เฮียงโฮม' ศิลปินสาวเท่เสียงหวาน จากค่าย 'marr' สังกัด 'LOVEiS Entertainment' ที่มาร่วมคอลแลปถ่ายทอดเสียงหวานสุดละมุนหูในครั้งนี้ ความพิเศษในรอบนี้ เป็นการปล่อยผลงานคอลแลปในรูปแบบ 'Acoustic Live Session' ที่ได้เสียงกีตาร์สุดละมุนหูจาก 'sarah salola' มาร่วมถ่ายทอดดนตรีผ่านบทเพลงนี้ โดยหลังจากปล่อยเพลงนี้ก็ได้รับคำชื่นชมมากมายจากแฟนๆ จนทำให้ติดเทรน X ในวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา อาทิเช่น เป็นน้องขึ้นใจ Acoustic Version ที่ละมุนมาก เพราะมาก เสียงน้องนุนิวที่ผสานกับกีตาร์คุณซ่าร่าแบบนี้คือดีมาก! เข้ากันมากๆเลย ฟังแล้วรู้สึกลอยอยู่บนเมฆ เหมือนฟังอยู่บนสวรรค์ของจริง! ไพเราะหวานละมุนในหัวใจมากกก, เคมีเสียงเข้ากันดีมาก ๆ น่าจะเป็นขึ้นใจในรูปแบบที่ละมุนที่สุดแล้ว เสียงร้องของนุนิวกับคุณซาร่า ผสานกับเสียงกีต้าร์ เหมือนนั่งฟังอยู่ริมทะเลเลย ไวบ์ดีมากจริง ๆ ชอบมาก, ขึ้นใจกับเครื่องดนตรีเครื่องสายว่าสุดแล้ว เจอ acoustic ver. กับกีต้าร์เข้าไป เหมือนล่องลอยได้เลย แล้วคนเสียงละมุน เสียงอบอุ่นสองคนมาเจอกันอะ เดอะเบสมาก และคำชื่นชมอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีก LIVE SESSION กับเพลง 'ขึ้นใจ (Unforgettable)' ในแนว 'Acoustic' ที่ละมุนหูอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @dmdmusicth




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ