DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 18, 2024 | ดู 479 ครั้ง

'เจมีไนน์' โชว์สกิลร้อง แร็ปที่ผสมผสานดนตรีไทย ในเพลง 'ไม่เป็นฉัน (What I'm looking for)' ประกอบซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ

ไปต่อไม่หยุด! สำหรับหนุ่ม 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' ศิลปิน-นักแสดงมากความสามารถ ผู้ที่ได้รับเลือกให้เล่นบท 'กองทัพ' บทนำ ในซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' ของค่าย GMM TV ที่ประกบคู่หนุ่ม 'โฟร์ท ณัฐวรรธน์' หลังจากซีรีส์ได้ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นจำนวนสองตอน จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างล้นหลามแล้ว มีอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจ และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก คือ 'เพลงประกอบซีรีส์' ที่ทางค่าย GMM TV ได้ปล่อยออกมาจำนวน 4 เพลง และหนึ่งในเพลงที่ถูกปล่อยออกมานั้น ได้รับความสนใจจนมีแฮชแท็ก #ไม่เป็นฉันMV ขึ้นเทรนด์ X คือเพลง 'ไม่เป็นฉัน (What I’m looking for)' บทเพลงที่ทางหนุ่ม 'เจมีไนน์' ได้ทำการถ่ายทอดเสียงร้องผ่านบทเพลงนี้ด้วยตัวเอง และแน่นอนว่าเพลงนี้ถือเป็นแนวเพลงใหม่ๆ ของ 'เจมีไนน์' ที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

 

สำหรับเพลง 'ไม่เป็นฉัน (What I’m looking for)' เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' เป็นแนวเพลง ไทย-ร็อค เนื้อเพลงพูดถึง 'คนที่แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ภายในใจกลับรู้สึกอ้างว้าง ต้องการใครสักคนเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในหัวใจ ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ' ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกของ 'กองทัพ' ผ่านบทเพลงนี้ อีกทั้งยังได้ Producer มากความสามารถอย่าง 'แม็ก หรือธิติวัฒน์ รองทอง' นักร้องนำและมือเบสของวง 'The Darkest Romance' โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของศิลปินมากมาย มาร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนองและด้วยความพิเศษในเพลงนี้คือ มีทำนองของเสียงเครื่องดนตรีไทยที่บรรเลงผสมผสานอยู่ตลอดทั้งเพลง รวมไปถึงการร้องแบบ R&B ทำให้ในบทเพลงนี้หนุ่ม 'เจมีไนน์' ได้โชว์ทั้งสกิลการร้อง และการแร็ปผ่านการผสมผสานจากทำนองที่มีเสียงเครื่องดนตรีไทยอย่างไพเราะ และนี้ถือเป็นผลงานเพลงแนวใหม่ๆ ของหนุ่ม 'เจมีไนน์' ที่ชวนให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพร์สกันเลยทีเดียว!

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ใกล้เกิน (Too Close To Handle) / GEMINI

  2. เข้าใจว่าไม่เข้าใจ / ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย

  3. สวยงามเสมอ (Ever-Forever) / Ost. หลานม่า / Billkin