DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 24, 2024 | ดู 390 ครั้ง

'ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่า?' ซิงเกิลที่เป็นตัวแทนของคนที่ลังเล และยังไม่รู้ใจของตัว ที่ถูกถ่ายทอดผ่านดนตรี R&B โดย 'เจมีไนน์ นรวิชญ์'

ไปต่อ ไม่หยุด! สำหรับซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' ที่ตอนนี้ได้ออนแอร์ไปแล้ว 3 ตอน และได้ทำการปล่อยเพลงประกอบซีรีส์มาใหม่อีกหนึ่งบทเพลงคือเพลง 'ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่า? (You’ve been on my mind)' เป็นบทเพลงที่มีสไตล์การร้องแนว R&B ที่ร้องโดย 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' เพลงนี้ได้ Producer อย่าง 'MIDYEAR' มาเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ โดยบทเพลงนี้มีเรื่องราวที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวละคร 'กองทัพ' เนื้อเพลงพูดถึง 'ความรักที่รู้สึกซับซ้อนในหัวใจ ไม่รู้หัวใจตัวเอง ว่าอาการที่เป็นอยู่เกิดจากตกหลุมรักและรักเขาจริงๆ แล้วหรือเปล่า'

 

 

ความพิเศษสำหรับการปล่อยเพลง 'ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่า? (You’ve been on my mind)' นี้คือ หลังจากได้ทำการปล่อยเอ็มวีเพลงออกมา ทางค่าย GMM TV ได้ทำการเปิด 'Twitter Spaces' สำหรับพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ในอีพี 3 ขึ้นมา หนุ่มเจมีไนน์ จึงขึ้นสเปซ เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ และยังได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการร้องเพลง 'ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่า? (You’ve been on my mind)' แบบสดๆ พร้อมดีดกีตาร์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย จากการปล่อยเพลงนี้ 'ตุ่น' หรือ  'MIDYEAR' ได้ออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมการร้องเพลงของ 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' ว่า '#ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่าMV เป็นเพลงที่ผมรักมากๆเพลงนึง รู้สึกชอบโดยไม่มีเหตุผล แต่งเอง เขินเอง บ้าจริง ขอบคุณพี่อู๋ และ GMMTV ด้วยนะครับที่ให้โอกาสผมแต่งเพลงนี้ เรื่องร้องยากนี่ไม่เถียงเพราะตอนอัดไกด์ผมก็แทบจะหายใจไม่ทันเหมือนกัน เจ้าของเพลงถึงกับถามว่า “ต้องหายใจทางปอดหรือผิวหนัง?”  สำหรับใครที่จะเอาไป Cover ก็สู้ๆนะครับ ถ้าร้องได้โดยไม่ขาดอากาศหายใจไปซะก่อน ถือว่าสุดยอดมากๆ คุณเกิดมาเพื่อเป็นนักร้องโดยแท้ ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ' ซึ่งทางหนุ่มเจมีไนน์ได้มาตอบกลับว่า 'หายใจทางผิวหนัง55555555 #ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่าMV' ซึ่งถือว่าบทเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ถึงแม้จะยากแต่หนุ่มเจมีไนน์ ได้ทำการถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งแฟนๆ ยังรอติดตามผลงานเพิ่มเติมของซีรีส์เรื่องนี้อยู่เช่นกัน ซึ่งจะมีผลงานเพลงเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้อีกไหม แฟนๆ ต้องรอติดตามและห้ามพลาด ในซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' 

 

 

  

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ใกล้เกิน (Too Close To Handle) / GEMINI

  2. เข้าใจว่าไม่เข้าใจ / ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย

  3. สวยงามเสมอ (Ever-Forever) / Ost. หลานม่า / Billkin