DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 30, 2024 | ดู 951 ครั้ง

'BUS because of you i shine' กับรายการ 'บัส ซิ่ง ไทยแลนด์' EP.7 ที่ทำเอาแฟนๆ เสียน้ำตา พร้อมเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ภาพเรา (Good Quality Picture)'

เดินทางมาถึง EP.7 แล้ว สำหรับรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวภาคใต้อย่าง 'บัส ซิ่ง ไทยแลนด์' ของ 12 หนุ่มบอยกรุ๊ปอวง 'BUS because of you i shine' ที่หนุ่มๆ ได้เดินทางมาที่จังหวัดตรังบ้านเกิดของน้องเล็กในวงอย่าง 'ภีมวสุ' พร้อมทำภารกิจเพื่อสะสมคะแนนในเกม 'ยินดีที่ได้รู้จัก' โดยน้องๆ ทั้ง 12 คนต้องแบ่งทีมเป็นทีมละ 3 คน เพื่อไปทำความรู้จักชาวตรังให้มากขึ้นผ่านบทสนทนา และขอเซลฟี่เพื่อสะสมคะแนน หลังจากจบภารกิจดังกล่าวทั้ง 12 หนุ่มได้นั่งล้อมวงรอบกองไฟ พร้อมกับตอบคำถามที่ทำให้ทั้ง 12 คนได้รู้จักกันเองมายิ่งขึ้น และโมเมนต์สำคัญที่ทำเอาแฟนๆ เสียน้ำตาในคำถามที่เมมเบอร์ในวงถาม 'ภีมวสุ' ว่าคิดถึงใครมากที่สุด ที่เจ้าตัวเล่าเรื่องราวถึงพ่อ และดีใจที่เมมเบอร์ในวงได้มาปั้นซาลาเปาด้วยกันที่ตรัง

 

 

พร้อมกับซีนที่เมมเบอร์ทั้ง 12 คนกอดกัน และบูมกันรอบกองไฟ ทำเอาแฟนๆ น้ำตาแตกกันถ้วนหน้า และที่พิเศษกว่านั้นได้มีเสียงเพลงดังขึ้นมา ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของวงอย่างเพลง "ภาพเรา (Good Quality Picture)" ดังขึ้นมาทำเอาแฟนๆ ยิ่งอินเข้าไปมากขึ้น โดยเพลงนี้มี 4 เมมเบอร์อย่าง 'ขุนพล-ภีมวสุ' ร่วมแต่งเนื้อ และ 'จินวุค-จั๋งธีร์' ร่วมแต่งแรป งานนี้ต้องอดในรอกันอีกไม่นานเกินรอ เตรียมฟังเพลงใหม่กันได้เลย สำหรับรายการ ‘บัส ซิ่ง ไทยแลนด์’ แฟนๆ สามารถติดตามได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21:00 น. ทางช่อง one31 

 

 

หลังจากจบรายการทางต้นสังกัดไม่รอช้าประกาศเปิดตัว 'Good Quality Picture Photobook' ที่รวบรวมเรื่องราวของทั้ง 12 หนุ่มในการเดินทางครั้งนี้มาให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย และ D-DAY สำคัญที่เหล่า BEUS กำลังรอคอยมาถึงแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงในวันที่ 15 มีนาคม 2568 ที่บอกงานนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาด เรียกได้เป็นอีกวงที่มีคอนเทนต์ และประกาศสำคัญออกมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ ไม่ได้เหงากันเลยทีเดียว 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ