DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 06, 2024 | ดู 715 ครั้ง

โชว์ความสามารถครบเครื่อง 'TYTAN x Tor Saksit' ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงใน 'Piano & i EP.104'

กลับมาอีกครั้งกับรายการ “Piano & i” ของหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่จะเชิญชวนศิลปินในวงการมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงร่วมกับเสียงเปียโนบรรเลงจากหนุ่มโต๋ และสำหรับในตอนนี้ Piano & i EP.104 ได้แขกรับเชิญอย่าง “ไทแทน” ศิลปินจากค่าย 411 Music มาร่วมโชว์ความสามารถทั้งด้านการร้องและด้านดนตรี โดยครั้งนี้มีบทเพลงมาให้เราได้ฟังผ่านเสียงสุดละมุนของหนุ่มไทแทนด้วยกัน 3 บทเพลง ที่ทางหนุ่มไทแทนเป็นคนเลือกจะมาถ่ายทอดด้วยตัวเอง ได้แก่

 

“YOBO” เพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มไทแทน เพลงของคนคลั่งรักที่เขียนขึ้นมาจากคอนเซ็ปต์ You’re only born once คือ เมื่อเราเกิดมาครั้งเดียว เราจึงอยากจะตั้งใจรัก และดูแลใครสักคนให้ดี ซึ่งเพลงนี้ไทแทนเป็นคนลงมือเขียนเนื้อเพลงเองอีกด้วย

 

เพลง “นอนน้อย” ของ CHAMP (แชมป์ ศุภวัฒน์) เพลงสไตล์ R&B ในยุค 2000 ที่หนุ่มไทแทนชื่นชอบ

 
และเพลงสุดท้าย “The Reason” ที่หนุ่มไทแทนเลือกมา เพราะนึกถึงช่วงเวลาที่เรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และกำลังตามหาความฝัน เขาได้รู้ว่าเหตุผลที่ทำให้การมีชีวิตอยู่มีความหมายคือ ตัวเขาในอดีต คนที่รัก คนที่อยู่เคียงข้างเลยอยากจะมอบเพลงนี้ให้กับทุกคน

 

และในรายการ Piano & i ของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ นอกจากหนุ่มไทแทนจะได้โชว์สกิลการร้องเพลงร่วมกับการบรรเลงเปียโนจากโต๋แล้ว ไทแทนยังมีโอกาสได้โชว์สกิลการเล่นเปียโน ที่เรียนมาตั้งแต่วัยเด็ก กับการโชว์บรรเลงเปียโนเพลง รักเธอ ที่เป็นผลงานเพลงของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย จนเจ้าของเพลงออกปากชมกับความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถอย่างครบเครื่อง ทั้งด้านการร้อง และด้านดนตรี นอกจากนี้ด้านแฟนๆ เหล่าธันเดอร์ต่างดีใจกับการที่ไทแทนได้มาร่วมในรายการนี้ เพราะทำให้ได้เห็นความสามารถ และความตั้งใจของไทแทนกับการเป็นศิลปิน รวมทั้งยังขอบคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศิลปิน และวงการ T-POP อีกด้วย

 

รายการ Piano & i EP.104

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TYTAN (@tytan.t)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ