DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 16, 2024 | ดู 244 ครั้ง

ดุดันไม่เกรงใจใคร 'DMD BOYS' รวมตัว 4 หนุ่ม 'ทอมมี่ - เติ้ล - อู่อู๋ และ เจเจ' ถ่ายทอดคัฟเวอร์เพลง 'คุกเข่า' ใน 'DMD COVER'

มีคอนเทนต์ออกมาให้แฟนๆ ชมอย่างต่อเนื่อง จากค่าย DOMUNDI ที่ในครั้งนี้มาพร้อมกับผลงานที่เหล่าศิลปินในสังกัด ได้มาแสดงความสามารถด้านการร้องเพลง ใน “DMD COVER” ที่เพิ่งปล่อยออกมากับคัฟเวอร์เพลง “คุกเข่า” ของ COCKTAIL ศิลปินวงร็อกชื่อดัง โดยครั้งนี้ ได้ 4 หนุ่ม “DMD BOYS” ประกอบด้วย ทอมมี่ สิทธิโชค, เติ้ล มติมันท์, อู่อู๋ ธนภูมิ และ เจเจ รัชพล มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงนี้

 

 

สำหรับ “คุกเข่า” ในเวอร์ชั่นนี้ ทั้ง 4 หนุ่มได้มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงร็อกแบบดุดัน กับเสียงทรงพลังของแต่ละคน ที่ประสานกันออกมาได้อย่างลงตัว ทำเอาแฟนๆ ต่างเซอร์ไพรส์กับการรวมตัวของยูนิตนี้ และชื่นชมกับความสามารถของทั้ง 4 หนุ่ม ผ่านแฮชแท็ก #คุกเข่าbyDMDBOYS อาทิ “คือดีและดีจริง เสียงแต่ละคนคือฉีกมากเอกลักษณ์สุดๆ แต่คือลงตัวแบบว้าววว อย่างไม่อวยเลย ดีมากเพราะมาก โยกหัวมันๆ เลย, เปิดมาก็สาดใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ถ่ายทอดความหมายของเพลงในความเจ็บช้ำแบบลูกผู้ชาย ขอโอกาสให้กันอีกครั้งได้มั๊ย ยอมคุกเข่าแต่ยังเท่อยู่, เป็นคุกเข่าที่เพราะมาก ดีมาก เข้ากันมาก ร้องดีทุกคนเลย น้ำตาจิไหล ปลื้มใจ, ดีมากกก ไม่ได้อวย แต่ดีจริง ฟังแล้วอยากไปร้อง ไปเต้นด้วยในคอนเสิร์ตเลย” ถือว่าผลงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มได้โชว์ศักยภาพของแต่ละคนออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถในด้านการร้องเพลงที่ทำเอาใครหลายๆ คน ประทับใจ

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย sittichok pueakpoolpol (@tommysittichok)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย l.ittleabc (@tle_mtm)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Auau (@auautnp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย JJ (@jj_rcp)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์

  2. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER