DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 16, 2024 | ดู 426 ครั้ง

ส่งท้ายซีรีส์ร่วมกับแฟนๆ อย่างอบอุ่น กับผลงานล่าสุดของออฟ-กันใน 'The Trainee Final EP.' พร้อม #TheTraineeSeriesFinalEP ติดเทรนด์ข้ามวัน

เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “The Trainee ฝึกงานเทอมนี้รักพี่ได้มั้ย” ผลงานจาก GMMTV ที่เป็นการโคจรมาแสดงคู่กันอีกครั้งของ “ออฟ จุมพล” และ กัน อรรถพันธ์” พร้อมกับเหล่านักแสดงที่มาเสริมทัพความสนุกให้กับเรื่องนี้ ได้แก่ “ซี ทวินันท์, พิพลอย กัญญรัตน์, วิว เบญญาภา, ปูน มิตรภักดี, กระปุก พลอยนิรา และป๋อมแป๋ม นิติ

 

 

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 กันยายน 2567) มีการจัดงานให้แฟนๆ ไปร่วมกันส่งท้ายซีรีส์ในงาน “The Trainee ฝึกงานเทอมนี้รักพี่ได้มั้ย Final EP. FAN MEETING” ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย Siam Paragon กับกิจกรรมชมตอนสุดท้าย พร้อมร่วมพูดคุยกับกับเหล่านักแสดง และทีมงานเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลัง และความประทับใจที่เกิดขึ้น และพิเศษสุดๆ กับโชว์จากเหล่านักแสดง เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายสุดประทับใจและเต็มไปด้วยกับความรักจากแฟนๆ ที่ล้นหลาม ทำเอาแฮชแท็ก #TheTraineeSeriesFinalEP ขึ้นเทรนด์ X ทันทีหลังจากออนแอร์ พร้อมติดเทรนด์ข้ามวัน จากคำชม และการพูดถึงความประทับใจในซีนต่างๆ ของแฟนๆ

 

 

“The Trainee ฝึกงานเทอมนี้รักพี่ได้มั้ย” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ ไปพร้อมชีวิตเบื้องหลังการทำงานในวงการโฆษณา กับเรื่องราวของ “ไรอัน” (รับบทโดยกัน อรรถพันธ์) นักศึกษาฝึกงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับฯ และได้เจอกับ “พี่เจน” (รับบทโดยออฟ จุมพล) ที่ต้องมาเป็นพี่เลี้ยงให้ไรอัน ตลอดการฝึกงานมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นทั้งความสัมพันธ์ของไรอัน และพี่เจน รวมถึงชีวิตการทำงานของเหล่าแก๊งเด็กฝึกงาน ที่แฟนๆ ต้องเอาใจช่วย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ชม โดยสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง Viu บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย OFF JUMPOL (@tumcial)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MY NAME IS ATP (@gun_atthaphan)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Poon Mitpakdee (@poon_mit12)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 🌞 (@__piploy__)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Benyapa j. (@view.benyapa)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kapook Ploynira (@kapookphat)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Niti Chaichitathorn (@theniti)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์

  2. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER