DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 16, 2024 | ดู 58 ครั้ง

'pearprapa' ศิลปินสาวเสียงใสจากค่าย 'Sony Music Thailand' กลับมาพร้อมเพลงสุดคลั่งรัก 'WRU' สะท้อนความรู้สึกคิดถึงและความอยากเจอคนรัก

“pearprapa” (ลูกแพร-แพรประภา) ศิลปินสาวเสียงใสจากค่าย Sony Music Thailand เจ้าของผลงานเพลงวันเกิดสุดฮิตอย่าง “สุขสันต์วันเกิด” และคลิปโซโล่กีตาร์เท่ๆ ใน TikTok กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “WRU”

 

 

“WRU” (แวร์อาร์ยู) ถ่ายทอดเรื่องราวของความรู้สึกคิดถึงและความอยากเจอคนรักของคนคลั่งรัก ผ่านคำถามง่ายๆ อย่าง “Where are you?” หรือ “เธอจะพอมีเวลาบ้างมั้ย?” เพลงนี้ pearprapa ได้ดึง “ปิ้ว – กษิเดช ฤทธิ์งาม” หรือ “Jurassic.Pew” จากวง TELEx TELEXs มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลง อีกทั้งทั้งคู่ยังร่วมแต่งเนื้อร้องร่วมกันอีกด้วย นับว่าเป็นการร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ทำงานร่วมกันในเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “Cherry Mocha Extra Whip”

ด้วยจังหวะดนตรีฟังสบายผสานกับเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมา ทำให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความรู้สึกคิดถึงจนว้าวุ่นใจได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะเคยรู้สึกแบบนี้หรือไม่ เพลงนี้ก็จะทำให้คุณนึกถึงช่วงเวลาที่เคยกระสับกระส่ายอยากเจอใครสักคนได้อย่างแน่นอน หรือจะส่งเพลงนี้ให้คนรักเพื่อพูดแทนความรู้สึกคิดถึงของคุณก็ได้เช่นกัน 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ