DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 24, 2024 | ดู 62 ครั้ง

'RISA NARISA' กับซิงเกิลแรก 'my daisy' เพลงสุดน่ารักสำหรับคนที่แอบชอบใครสักคนอยู่ พร้อมคว้าตัว 'ปอร์เช่-มาเบล' นำแสดงใน MV

“ริสา” หรือ “RISA NARISA” ศิลปินสาววัย 16 ปี ที่ชื่นชอบในการร้องเพลงเป็นอย่างมาก และผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจทำให้ริสาชื่นชอบในการร้องเพลง คือ Laufey ศิลปินหญิงชาวโปแลนด์ โดย “ริสา” เริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 10 ปี และได้เริ่มทำคลิป cover สั้นๆ ลง Instagram หลังจากนั้นก็ได้เริ่มทำลง Youtube เพื่อให้เป็นที่รู้จักในตอนนี้ “RISA NARISA” เป็น AKA ที่มาจากชื่อจริงของริสาเอง ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นที่มาของชื่อในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวอิสระนั่นเอง

 

 

“my daisy” ถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของริสา กับเพลงฟังสบายความหมายน่ารักถ่ายทอดผ่านเสียงที่มีเสน่ห์ของริสา เนื้อเพลงเปรียบเทียบความน่ารักของเธอกับหมู่มวลดอกไม้ เหมือนเธอเป็นดั่งดอกเดซี่ของฉันที่ทำให้โลกนี้สดใส เป็นเพลงสำหรับคนที่แอบชอบใครสักคนอยู่ ซึ่งเพลงสุดคลั่งรักนี้เป็นผลงานการเขียนเพลงจากคู่รักนักแต่งเพลงอย่าง “พัด Vorapat” หรือ “พัด วง MEAN” และ “MUKU” หรือ “มุก นิตา” ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับศิลปินมากมาย

และมีความพิเศษคือ MV เพลงนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ 2 ศิลปิน “ปอร์เช่ ศิวกร” และ “มาเบล PiXXiE” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน MV เพลง “ลองเลิกกันดีไหม” ของวง PiXXiE จนทำให้เกิดกระแส และเป็นที่ชื่นชอบในเคมีของทั้งคู่ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็น MV ที่ 2 ที่ทั้งคู่ได้มาแสดงร่วมกันอีกครั้ง กับบทบาทที่จะมาเรียกรอยยิ้มจากทุกคน ที่บอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่ในแต่ละซีนนั้นทำเอาหลายคนต้องยิ้มตาม ถือเป็นเพลงสุดน่ารักที่ต้องเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์กันไปอีกหนึ่งเพลง

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย marr team (@marrteam.official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @risa.narisa_




.:: ข่าวอื่นๆ