DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 24, 2024 | ดู 38 ครั้ง

'De Flamingo' เปิดศักราชใหม่กับบ้านหลังใหม่ค่าย 'genie records' ประเดิมด้วยเพลง 'ถ้าเธอฟังเพลงนั้น' ดึง 'ฮาย Paper Planes' ร่วมโปรดิวซ์

ยังคงเดินหน้าผลักดันศิลปินร็อกรุ่นใหม่ให้ได้สร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC ด้วยการคว้าตัว ‘De Flamingo’ ลุยผลงานเพลงในบ้านหลังใหม่ พร้อมส่งเพลงแรก ’ถ้าเธอฟังเพลงนั้น‘ ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น De Flamingo ในสไตล์ที่จัดจ้าน เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของพวกเขาได้ตั้งแต่ปล่อย Teaser อย่างเป็นทางการ!!

 

 


วง  ‘De Flamingo’  ถือเป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ที่มีซาวด์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมดีกรีที่เคยร่วมงานระดับโลก ในฐานะแบ็คอัพและผู้มีส่วนร่วมในการดีไซน์การเล่น กับ Music Director ของ  JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 โดยสมาชิกของวงประกอบไปด้วย โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ และกีตาร์), ปอม-กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) นินจา-สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) พวกเขาเป็นวงอินดี้ร็อกที่มีสไตล์เฉพาะตัว  และมีจุดเด่นจากการผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ออกมาได้หลากหลายอย่างไม่มีขีดจำกัด

และล่าสุดกับเพลงเปิดตัวกับค่าย genie records อย่าง ’ถ้าเธอฟังเพลงนั้น‘ เพลงสไตล์อินดี้ร็อกที่พูดถึง เพลงๆ หนึ่งที่ซ่อนความทรงจำต่อใครบางคนอยู่ แม้ว่าวันนี้เราอาจไม่มีกันแล้ว แต่ ‘ถ้าเธอฟังเพลงนั้น’ เธอจะยังคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า? ซึ่งเพลงนี้มีพาร์ทดนตรีที่โดดเด่นจากการที่ได้ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ฮาย Paper Planes) มาร่วมโปรดิวซ์ ช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้ถูกที่และสมบูรณ์มากขึ้น

และในส่วนของด้านวิชวลวง ก็ได้ Art Direction มือฉมังอย่าง  ’เป๋ง-ชานนท์ ยอดหงษ์‘  Art Director, ขาร็อก ผู้อยู่เบื้องหลังความเท่ของกับศิลปินร็อกระดับประเทศอย่าง Bodyslam, Big Ass, Paradox

“พวกเราดีใจมากๆ ครับที่ร่วมงานกับ genie records คิดว่ามีความสนุกรอพวกเรา แฟนๆ ค่าย และแฟนๆ วงอีกเพียบเลยครับ ฝากก้าวใหม่ในบ้านหลังใหม่ของพวกเราด้วยครับ” โบนัส (ร้องนำ) กล่าว  

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by genie records (@genierecords)





.:: ข่าวอื่นๆ