DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 23, 2015 | ดู 4,068 ครั้ง

เจเจ หนุ่มมาดร็อคไม่ได้ไปต่อ เดอะสตาร์ 11

และแล้วก็ได้ทราบกันในที่สุดว่า "ใครคือ 5 คนสุดท้าย" ที่ได้ไปต่อบนเวที "เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 11" หลังจากโจทย์การแข่งขันเพลงคู่ศิลปินผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 21  มี.ค.ที่ผ่านมา  ซึ่งแต่ละคนก็ได้ทำสุดพลังความสามารถ แต่ก่อนที่จะทราบกันว่าใครคือคนที่ไม่ได้ไปต่อ สองหนุ่มรุ่นพี่จากเวที The Star 10 กั้ง วรกร และ ซีดี กันต์ธีร์ ได้นำผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ เดอะสตาร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างสนั่นหวั่นไหวลั่นฮอลล์ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 

สำหรับการประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อแบบไม่เรียงลำดับคะแนนนั้น คนแรกก็คือ หมายเลข 3 จุ้งจิ้ง - ปรัชญา นางรัก  ต่อด้วย  หมายเลข 7 เกรซ - เกวลิน พูลภีไกร จากนั้นเป็น หมายเลข 6 หญิง - ลินทร์พิตา จินดาภู  ก่อนจะเป็น หมายเลข 2 เอก - ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ นั่นหมายถึงสองคนสุดท้ายที่ต้องลุ้นคือ  หมายเลข 5 มาตัง - ระดับดาว ศรีระวงศ์ และ หมายเลข 8 เจเจ - ภาสพงค์ คุณกำจร และคนที่ไม่ได้ไปต่อ ก็คือ “เจเจ” หนุ่มมาดร็อคนั่นเอง ซึ่งเพลงสุดท้ายที่เจ้าตัวเลือกมาเป็นเพลงอำลา คือ “เธอยัง” จาก โปเตโต้ นั่นเอง


สำหรับโจทย์การแข่งขันของ 5 สุดท้าย  The Star11 ในสัปดาห์หน้า คือ  "โจทย์เพลงของพี่เบิร์ด" ชอบใครเชียร์ใคร โหวตกันเข้ามาได้โดย sms พิมพ์เครื่องหมายดอกจันตามด้วยเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งมาที่ 4242899 หรือกด *4930 ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน แล้วโทรออก และสามารถเป็นกำลังใจให้ “เจเจ” โดยมาร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดที่ gmember จัดให้ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ วันที่ 23 มี.ค.นี้. 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur