DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 27, 2024 | ดู 490 ครั้ง

'NuNew' ชวน 'Chrrissa' ร่วมถ่ายทอดเสียงสุดละมุนเป็นครั้งแรก! ผ่าน 3 เพลงคุณภาพ 'ชอบนอน (zzz), Next Love และ เอ๊ะ! (Eh!)' ใน Live Session

เดินทางกันต่อสำหรับโปรเจกต์สุดพิเศษกับการร่วมคอลแลปร้องเพลง และพร้อมเอ๊ะ ! ไปกับ 'นุนิว ชวรินทร์' หลังจากครั้งแรกที่ได้ประกบคู่ 'ไดร์ม่อน ณรกร' กับเพลงจมน้ำตาไป ครั้งนี้ตื่นเต้นไม่แพ้ครั้งก่อนกับการชวน 'เอิ้ก ชาลิสา' หรือ 'Chrrissa' เจ้าของเพลงดัง 30 ล้านวิวอย่าง 'เลือดกรุ๊ปบี' มาร่วมถ่ายทอด 3 เพลง 3 รสชาติอย่าง 'ชอบนอน (zzz), Next Love และเอ๊ะ! (Eh!)' ผ่านรูปแบบ Live Session ที่ทำเอาแฟนคลับประทับใจในเสียงร้องของทั้งคู่แบบสุดๆ จนพากันติดแฮชแท็ก #NuNewXChrrissa อวยยศความดีงามของคอลแลปในครั้งนี้!

 

 

เริ่มกันด้วยเพลงใหม่ล่าสุดของเกสต์คนพิเศษ 'ชอบนอน (zzz)' ถือว่าเป็นเพลงช้าที่มีจังหวะให้โยกเบาๆ ที่เต็มไปด้วยไลน์ประสานของทั้งคู่ที่ลงตัวแบบสุดๆ ต่อด้วย 'Next Love' เพลงดังสุด Catchy มาพร้อมท่อนจำ 'ฉันรักเธอมาตั้งนานแล้ว เรื่องไรต้องยอมเขาอีก เรื่องนี้ฉันไม่ได้ผิด เขาสิผิด ฉันไม่สนใจ' และได้เพิ่มจังหวะสนุกๆ ให้ทุกคนเต้นตามกันได้ แต่ถึงแม้จะเป็นเพลงเร็วแต่คุณภาพเสียงยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม เพราะในเพลงนี้นุนิว และเอิ้กได้ใช้ช่องเสียงลมแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นจากเพลงอื่น แถมยังจัดเต็มแอดลิปกับไฮโน้ตจุกๆ แล้วปิดท้ายความปังด้วยการเพิ่มความน่ารักให้กับ Live Session ในเพลง เอ๊ะ! ด้วยการใช้เสียงอ้อนที่ใครได้ฟังแล้วต้องยิ้มตามกันอย่างแน่นอน เมดเลย์คุณภาพขนาดนี้ห้ามพลาดกันเลยนะคะ กับ 'ชอบนอน (zzz) + Next Love + เอ๊ะ! (Eh!) | NuNew x Chrrissa | Live Session' บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานของเสียงร้องที่ลงตัวแบบสุดๆ 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย just me (@chrrissa_p)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ